Bóng Đá Plus trên MXH

Inter cần GĐTT như Prade
MẠNH KHỞI • 15:03 ngày 14/10/2013
Không “dụ dỗ” được Leonardo trở về CLB nắm vai trò GĐTT, Inter đã chuyển hướng sang Daniele Prade, GĐTT sẽ hết hạn hợp đồng với Fiorentina vào Hè 2014. Đây là mục tiêu quan trọng của Inter, xác định chính sách chuyển nhượng trong ít năm tới.
    Piero Ausilio đang là GĐTT của Inter (thay thế Branca), nhưng đây không phải nhân vật tên tuổi trong làng bóng đá Italia. Nerazzurri cần một bộ não tinh tường hơn, nhằm điều khiển chính sách chuyển nhượng dưới thời ông chủ mới Thohir, mà dự kiến là sẽ có rất nhiều thay đổi. 

    Cũng tương tự Marotta (Juve) và Sabatini (Roma), Prade được đánh giá cao ở khả năng phát hiện những tài năng trẻ, đưa về CLB gọt giũa thành những cầu thủ ngôi sao. Mô hình phát triển mà Roma đang áp dụng được xuất phát từ ý tưởng của Sabatini, với sự đồng ý của ông chủ người Mỹ. Gần như chắc chắn Inter sẽ đi theo mô hình này, nghĩa là mua cầu thủ trẻ tài năng để sử dụng trong thời gian ngắn, trước khi bán đi với giá cao. 

    Ngay tại Fiorentina, Prade cũng đã đưa về những cầu thủ ít được chú ý nhưng sau đó thành công rực rỡ, tiêu biểu là Aquilani, Borja Valero và G.Rossi. Prade được chú ý bởi Inter hiện không có điều kiện kinh tế để đua tranh trên TTCN, đội bóng áo xanh-đen rất cần đẩy mạnh công tác đào tạo trẻ và phát hiện những viên ngọc thô.

    Trong cuộc khủng hoảng kinh tế tại bóng đá Italia nói riêng, chiến lược chuyển nhượng nêu trên được xem là phương án phát triển dài hạn tối ưu cho các đội bóng.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội