Bóng Đá Plus trên MXH

Juventus nhắm Zidane thay thế Conte
TRÍ CÔNG • 13:15 ngày 16/07/2014
Theo RMC Sport đăng tải, “Bà đầm già thành Turin” đang để mắt đến một loạt các ứng viên sau khi HLV Antonio Conte bất ngờ đệ đơn từ chức. Đáng chú ý trong danh sách trên có sự xuất hiện của Zinedine Zidane.

    Rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), HLV Conte đã gây sốc cho các CĐV Juventus khi quyết định chia tay nhà đương kim vô địch Serie A. Nguyên nhân mà thuyền trưởng người Italia đưa ra là do bất đồng quan điểm với chính sách chuyển nhượng của Ban Lãnh đạo CLB. 

    Trước việc Conte từ chức, Juventus ngay sau đó đã tức tốc tìm kiếm hàng loạt những ứng viên tiềm năng thay thế. 

    Thông tin mà trang thể thao của Pháp, RMC Sport cho hay, “Bianconeri” hiện đang để mắt đến Zidane. Cựu danh thủ người Pháp vốn là một huyền thoại của Juventus. Anh đã gắn bó với đội bóng này trong hơn 5 năm với khá nhiều những danh hiệu lớn. 

    Zidane đã có những năm thành công cùng Juventus

    Chắc chắn, một lời đề nghị hấp dẫn từ đội bóng cũ, lại là một trong những CLB lớn nhất châu Âu, Zidane khó lòng có thể chối từ. 

    Hiện tại, huyền thoại nước Pháp đang là HLV của đội B Real Madrid (Castilla), sau một mùa giải thành công cùng “Kền kền trắng” trong vai trò trợ lý cho Carlo Ancelotti. 

    Ngoài Zidane, một vài cái tên khác cũng đang được Juventus liên hệ như Massimo Allegri, Roberto Mancini, Luciano Spalletti, Sinisa Mihajlovic. Trong khi đó, về phần HLV Conte, nhiều thông tin cho biết ông sẽ trở thành HLV trưởng của đội tuyển Italia, sau khi Prandelli xin chấm dứt hợp đồng.

    Thông tin về một số ứng viên tiềm năng cho chiếc ghế HLV trưởng Juventus

    Massimiliano Allegri

    Cựu HLV Milan hiện thất nghiệp sau khi bị đội bóng sọc đỏ đen sa thải hồi tháng 1 vừa qua. Trước đó, ông đã gây ấn tượng khi dẫn dắt Cagliari, đặc biệt là đã giúp Milan vô địch Serie A ngay trong mùa đầu tiên làm HLV trưởng đội bóng này.

    Roberto Mancini
    HLV người Ý có một thành tích đáng nể ở Serie A với 3 chức vô địch Scudetto cùng Inter. Mùa giải vừa qua, ông đã dẫn dắt Galatasaray vượt qua Juventus để giành vị trí thứ 2 ở vòng bảng Champions League, khiến cho “Bà đầm già” ngậm ngùi xuống chơi ơ Europa League

    Luciano Spalletti
    HLV 55 tuổi này đã bị Zenit St Petersburg sa thải hồi tháng 3. Trước đó, ông đã cùng đội bóng nước Nga giành hai chức vô địch quốc gia, một cúp quốc gia và siêu cúp nước Nga. Hiện có nhiều thông tin cho rằng ông sẽ thay thế Cesare Prandelli cho chiếc ghế HLV trưởng Italia, tuy nhiên nếu Juventus ngỏ lời, Spalletti cũng rất sẵn lòng.

    Sinisa Mihajlovic
    HLV 45 tuổi được cho rằng có thể rời Sampdoria nếu có một lời đề nghị hấp dẫn từ những đội bóng lớn. Chắc chắn, với những gì đã làm được tại Catania, Fiorentina và Sampdoria, cựu HLV của Serbia hoàn toàn có thể đáp ứng yêu cầu của Juventus. 

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội