Bóng Đá Plus trên MXH

Mourinho bất ngờ khen Balotelli "ngoan"
TRÍ CÔNG • 21:01 ngày 06/03/2014
Bỏ qua những mâu thuẫn trong quá khứ, HLV Jose Mourinho vừa khẳng định được làm việc cùng Mario Balotelli thực sự rất thú vị.
    Đã từng mắng Balotelli là một kẻ mất trí, một con số 0 tròn trĩnh khi phong độ của cầu thủ này trở nên tệ hại, thế nhưng trong cuộc phỏng vấn gần đây, HLV Jose Mourinho lại tỏ ra khá dịu dàng với cậu học trò cũ.

    Có lẽ thời gian đã xoa dịu đi hiềm khích giữa ông và cậu học trò cũ bướng bỉnh, khi cả hai có quãng thời gian làm việc chung ở Inter Milan. “Người đặc biệt” cho biết, ông luôn cảm thấy rất thích thú khi được làm việc với anh chàng hung hăng này.

    “Thực sự rất thú vị. Tôi luôn nhờ về những kỷ niệm tốt ở Inter. Anh ta (Balotelli) rõ ràng là một đứa trẻ. Có thể bây giờ anh ta đã khác đôi chút rồi. Ở thời điểm đó, chúng tôi cũng đã có những lúc thất thường nhưng sau khi kết thúc buổi tập, tôi lại tỏ ra thích thú khi làm việc với anh ta. Tôi nghĩ Balotelli cũng thích như vậy”.


    Mourinho chia sẻ thêm: “Anh ta chỉ học được có một ít, cũng có thể chả học được gì cả. Nhưng sự thật là anh ta đã là nhà vô địch Champions League khi mới 18 tuổi”.

    Có thể quan điểm của Mourinho sẽ vấp phải sự chống đối của Roberto Mancini. Ông thầy người Italia hẳn có lý do chính đáng để không đồng tình với người đồng nghiệp của mình. Nhất là khi Mancini đã phải vò đầu bứt tai trước hàng loạt những sự cố mà “bad boy” này đã gây ra khi anh ở Man City. 

    Hôm qua, Twitter của Balotelli một lần nữa lại ồn ào khi anh chàng này chia sẻ bức hình anh ngậm một trái bóng bàn với lời lẽ sặc mùi khiêu khích: “Nếu ai đó nghĩ họ có thể đánh bại tôi thì hãy nói cho tôi biết. Tôi cược rằng tôi không bao giờ thua đâu”.
     

    Rõ ràng, dù thích thú với những trò “nghịch dại” của Balotelli nhưng ông thầy “lắm mồm” Mourinho chắc chắn cũng không hề muốn làm việc cùng với anh thêm lần nữa. 

    “Trong bóng đá, bạn không bao giờ biết được tương lai cùa mình sẽ ra sao. Anh ấy (Balotelli) đang ở trong một CLB lớn và Milan hoàn toàn cũng muốn giữ những cầu thủ tốt nhất, đặc biệt là người Italia. Chắc chắn tôi sẽ không dẫn dắt Milan hay đội tuyển Italia, vì vậy tôi không nghĩ là chúng tôi sẽ có cơ hội làm việc cùng nhau nữa”.

    “Dù sao thì, anh ta cũng là một đứa trẻ ngoan”, Mourinho khép lại câu chuyện.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội