Bóng Đá Plus trên MXH

Napoli đáp lễ truyền thông Anh về “thương vụ mafia”
Lý Nam • 15:52 ngày 02/05/2014
Napoli đã đáp trả đầy giận dữ những thông tin từ truyền thông Anh cho rằng đội bóng Serie A đến từ “một hang ổ mafia”.
    Mới đây, một bài viết trên báo Anh đã đề cập tới khả năng tiền đạo Danny Welbeck của M.U gia nhập Napoli theo “một bản hợp đồng không thể chối từ”.

    Ngôn ngữ sử dụng trong bài báo đó đã bị lên án kịch liệt bởi người Italia, thậm chí, cộng đồng Twitter đã dấy lên một cơn bão công kích người phụ trách biên tập mảng thể thao Barry Glendenning của tờ báo nói trên.

    “Giám đốc thể thao Riccardo Bigon đã thông báo cho người đại diện của Welbeck rằng Napoli đang quan tâm tới thân chủ của ông ta”, Glendenning viết trong những dòng tin chuyển nhượng hàng ngày, “với cả Everton và Tottenham cũng quan tâm tới tiền đạo này, đội bóng tới từ hang ổ mafia của Italia sẽ cần phải đưa ra một lời đề nghị không thể chối từ với M.U và cá nhân Welbeck”.


    Trước những dòng tin đó, giám đốc truyền thông Nicholas Lombardo của Napoli đã phản pháo: “Chúng tôi không hề đánh giá một thành phố như Newcastle nếu chỉ dựa vào việc theo dõi chương trình Geordie Shore trên MTV. Chúng tôi không cho rằng toàn bộ người dân ở đây đều thô lỗ, đều nghiện tập gym hay đều tâm thần cả. Thật đáng xấu hổ khi thấy báo chí Anh không có được quan điểm tương tự”.

    “Tôi có thể hiểu rằng bài báo ấy đã được đọc không thật kĩ trước khi xuất bản. Có thể biên tập thể thao của trang báo này đã không nhận ra điều gì đã được viết. Nếu không phải thế, chúng tôi sẽ vô cùng kinh hoàng khi được biết rằng các bạn đang nghĩ tới thành phố Naples như một hang ổ của mafia”.

    “Điều đó có thể để những khách du lịch người Anh vẫn tới đây hàng năm kiểm chứng. Họ chọn Italia, và Napoli, như một điểm đến cho kỳ nghỉ của mình. Họ sẽ không làm thế nếu Naples là hang ổ mafia, là một nơi chỉ toàn súng đạn và cướp bóc”, Lombardo kết luận.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay