Bóng Đá Plus trên MXH

Zanetti có thể trở thành Chủ tịch của Inter
Quang Minh • 21:46 ngày 23/04/2014
Chủ tịch danh dự của Inter, Massimo Moratti cho biết, hậu vệ kỳ cựu Javier Zanetti hoàn toàn có thể trở thành Chủ tịch của đội bóng nếu như ông vẫn còn là ông chủ của Nerazzurri.
    Massimo Moratti đã bán 70% cổ phần của mình tại Inter cho tỷ phú người Indonesia, Erick Thohir hồi năm ngoái qua đó kết thúc quãng thời gian 18 năm làm chủ CLB. Chính vì thế lúc này ông trùm ngành dầu khí chỉ còn sở hữu một chút cổ phần tại đội chủ sân Giuseppe Meazza, giữ chức Chủ tịch danh dự của đội bóng và nhường chức danh Chủ tịch cho Thohir.

    Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, người đàn ông 68 tuổi đã lên tiếng cho biết, nếu như ông vẫn làm ông chủ của đội bóng, vị trí Chủ tịch có lẽ sẽ rất thích hợp để giao cho Javier Zanetti, hậu vệ người Argentina đang được coi là huyền thoại sống của đội bóng sọc xanh đen thành Milan.

    "Với tôi, Zanetti chắc chắn có thể trở thành Chủ tịch của đội bóng", Moratti chia sẻ trên Telelombardia.

    "Bởi vì tôi có thể nghĩ về việc tiến cử một Chủ tịch phải là người biết tất cả mọi thứ về đội bóng, một người đại diện cho Inter, những người được kính trọng và có tầm ảnh hưởng. Và người có thể trả lời phỏng vấn thay cho tôi vào mỗi buổi sáng".

    Zanetti và Chủ tịch Moratti trong trận đấu thứ 800 của cầu thủ người Argentina

    "Đã có những sự thay đổi lớn, có một Chủ tịch mới và không thể biết cậu ấy là người rất tốt. Nhưng tôi nghĩ rằng Thohir có vẻ biết điều này, bởi ông ấy là một người thông minh".

    "Zanetti sẽ ở lại Inter và anh ấy chắc chắn có một vị trí tại đội bóng, quan điểm của tôi phải có một vai trò thực tế chứ không chỉ là một biểu tượng".

    "Zanetti là người biết làm thế nào để quản lý các tình huống, cũng giống như việc cậu ấy quản lý cuộc sống cá nhân của mình. Zanetti quản lý cuộc sống cá nhân, những thương vụ đầu tư hay cuộc sống tại Inter rất tốt".

    "Tôi nghĩ Zanetti sẽ là một người chỉ huy xuất sắc và đó là những gì Inter sẽ nhận được từ cậu ấy".

    Năm nay 40 tuổi, Zanetti đã có quãng thời gian 19 năm gắn bó với Inter, ra sân 855 trận, có 21 bàn thắng và trở thành một trong những huyền thoại của sân Giusepp Meazza. Mùa giải này, do tuổi cao và dính chấn thương nghiêm trọng, Zanetti mới có 9 trận ra sân tại Serie A.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay