Bóng Đá Plus trên MXH

Tứ kết Australian Open: Những cú sốc vẫn chưa dừng lại
Mai Vũ • 11:47 ngày 21/01/2014
Hai trận tứ kết đơn nữ vừa diễn ra sáng nay lại tiếp tục mang đến một cú sốc, khi Ana Ivanovic bất ngờ nói lời chia tay giải.
    Sau khi lập nên kỳ tích bằng việc đánh bại tay vợt số 1 thế giới Serena Williams, những tưởng Ana Ivanovic sẽ làm mưa làm gió ở quãng đường còn lại tại Australian Open năm nay. Nhưng giờ việc Ana Ivanovic bị loại bởi Eugenie Bouchard thậm chí còn bất ngờ hơn khi cô đánh bại Serena Williams.

    Ngay khi bước vào trận đấu, người xem đã cảm thấy đôi chút vấn đề đến từ Ana Ivanovic. Cô không sắc sảo như mọi khi, đặc biệt trong những thời điểm cần đến sức mạnh thì Ana đã không làm được.


    Ana Ivanovic không có đươc phong độ tốt nhất

    Ana Ivanovic thắng set đầu tiên với tỷ số sát sao 7-5. Nhưng thể lực của cô suy giảm thấy rõ. Người hâm mộ không còn nhìn thấy những đường bóng thông minh như từng thể hiện khi đánh bại Serena. Thay vào đó chỉ còn một Ana Ivanovic thụ động chạy theo những pha tấn công của Eugenie Bouchard.

    Khi người này suy kiệt, thì lập tức kẻ còn lại sẽ chiếm thế thượng phong. Eugenie Bouchard đã chơi quá hay ở những set đấu tiếp theo. Set 2 cũng kết thúc với tỷ số 7-5 nhưng phần thắng thuộc về tay vợt người Canada. Đến lúc này, Ana Ivanovic đã mệt lử. Cô không còn đủ sức lực để giành lại niềm tin nơi người hâm mộ nữa. Chiến thắng 6-2 ở set 3 dành cho Bouchard là hoàn toàn dễ hiểu.


    Eugenie Bouchard đã chơi một trận xuất sắc

    Đối thủ của Eugenie Bouchard tại bán kết sẽ là Li Na, người vừa dễ dàng vượt qua đối thủ Flavia Pennetta sau 2 set có cùng tỷ số 6-2.

    Hai trận tứ kết còn lại giữa Simona Halep [11] - Dominika Cibulkova [20] và Agnieszka Radwanska [5] - Victoria Azarenka [2] sẽ diễn ra vào ngày mai.

    Trận tứ kết đơn nam đầu tiên giữa Tomas Berdych - David Ferrer vừa mới bắt đầu. Chúng tôi sẽ cập nhật kết quả trong những bản tin tiếp theo.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội