Bóng Đá Plus trên MXH

Tứ kết Indian Wells: Không cản nổi Tàu tốc hành
Mai Vũ • 11:51 ngày 14/03/2014
Cái tên Kevin Anderson đang nổi như cồn sau khi hạ gục nhà ĐKVĐ Australian Open Stanislas Wawrinka. Tuy nhiên, danh tiếng mới nổi ấy đã lập tức chìm nghỉm sau khi gặp phải Roger Federer.
    Rất nhiều fan hâm mộ của "Tàu tốc hành" đã tỏ ra e ngại khi thần tượng của mình đụng độ phải một Kevin Anderson đang chơi rất lên tay và sở hữu những cú giao bóng khủng khiếp. Tuy nhiên, tài năng cùng bản lĩnh của Roger Federer đã một lần nữa giúp anh khắc chế được đối thủ.

    Anderson có sức trẻ, có chiều cao và có những pha giao bóng khiến cho bất kỳ tay vợt nào cũng phải nao núng. Nhưng Federer lại có nhiều hơn thế. Sự toàn diện của Federer đã được thể hiện đúng thời điểm, khi anh trả giao bóng quá tốt khiến cho sở trường của đối thủ trở nên quá dễ đối phó. Trong khi đó, khả năng dứt điểm của Federer trong trận này là hoàn hảo.

    Roger Federer đang thể hiện phong độ chói sáng

    Anderson "cóng" quá sớm trước lối đánh điệu nghệ của Federer. Tỷ số chung cuộc 7-5, 6-1 thuộc về tay vợt Thụy Sỹ là hoàn toàn dễ hiểu. Federer sẽ gặp Alexandr Dolgopolov ở Bán kết sau khi tay vợt người Ukraine vượt qua Milos Raonic sau 2 set 6-3, 6-4.

    Ở giải nữ, Li Na đã gặp rất nhiều khó khăn trước đối thủ Dominika Cibulkova, người đã thất bại trước cô ở trận Chung kết Australian Open cách đây không lâu. Phải mất đến 3 set, tay vợt số 2 thế giới và là hạt giống số 1 của giải mới hạ được đối thủ với tỷ số chung cuộc: 6-3, 4-6, 6-3.

    Li Na thêm một lần nữa hạ Cibulkova

    Đối thủ tại Bán kết của Li Na là Flavia Pennetta, tay vợt bất ngờ vượt qua tài năng trẻ của nước chủ nhà Sloane Stephens sau 3 set với các tỷ số 6-4, 5-7, 6-4.

    Các trận Tứ kết đơn Nam còn lại Novak Djokovic - Julien Benneteau; John Isner - Ernests Gulbis và hai trận Bán kết đơn nữ Li Na - Flavia Pennetta và Simona Halep - Agnieszka Radwanska sẽ diễn ra vào ngày mai, 15/3.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay