Bóng Đá Plus trên MXH

Rốt cuộc, Hamilton cũng cầu hôn thành công
TRANG ANH • 09:06 ngày 17/03/2014
Trong những bộ phim lãng mạn của Mỹ, chúng ta dễ dàng bắt gặp những cảnh phim đại loại như: Chàng hẹn nàng tại một địa điểm lãng mạn, rồi chờ đúng khoảnh khắc lãng mạn nhất, chìa ra chiếc nhẫn đính hôn. “Em làm vợ anh nhé?”, chàng sẽ hỏi như vậy. Nàng thỏ thẻ thẹn thùng: “Vâng, em đồng ý”. Vậy là có một lễ cưới hoành tráng.
    Nhưng đời không như phim, hay chí ít là đời của tay đua F1 Lewis Hamilton không giống như nội dung của những bộ phim tình cảm kiểu Mỹ.

    Báo chí Anh vừa loan tin rầm rộ về chuyện Hamilton rốt cuộc cũng được người đẹp Nicole Scherzinger chấp thuận lời cầu hôn. Phải dùng từ “rốt cuộc” là bởi đây đã là lần thứ… 4 Hamilton cầu hôn Nicole. Tới tận lần thứ 4 anh mới được cô ca sỹ xinh đẹp người Mỹ đồng ý. 

    Nghe đồn là kể từ sau khi trở lại với nhau vào cuối năm ngoái, Hamilton đã chọn rất nhiều thời điểm để cầu hôn người đẹp hơn anh tới 6 tuổi. Vào dịp Lễ tình yêu vừa qua là lần đầu tiên. Nàng từ chối. 

    1 tuần sau, Hamilton cố tình rủ người yêu sang tận Rome du lịch, rồi chọn nhà hàng đẹp nhất thủ đô Italia, tiếp tục cầu hôn. Nicole lại từ chối. Rồi đến khoảng tuần trước, tay đua F1 người Anh lần thứ 3 ngỏ lời cầu hôn Nicole. Anh lại bị từ chối.


    Nhưng đúng là đẹp trai không bằng… chai mặt. Đến lần thứ 4, tức là hôm qua, đúng trước thời khắc mùa giải F1 2014 chính thức khởi tranh, Nicole Scherzinger đã đồng ý. Cái gật đầu của Nicole đình đám tới mức hàng loạt tờ báo tại Anh lập tức cập nhật ngay lên trang chủ của mình đi kèm bức ảnh lãng mạn của cặp đôi này.

    Vậy là sau bao nhiêu sóng gió, Lewis Hamilton đã... chính thức sở hữu trái tim người phụ nữ mà anh yêu nhất. Từ ngày cặp đôi này quen nhau đến khi Nicole gật đầu chấp thuận đeo chiếc nhẫn đính hôn mà Hamilton tặng, là cả một quãng thời gian đầy sóng gió. 

    Họ từng chia tay một thời gian khá dài vì Nicole không chấp nhận được cái tính trẻ con của người bạn trai 8x (Hamilton sinh năm 1985, trong khi đó Nicole sinh năm 1978). Nhưng chính thời gian xa cách lại giúp cả Hamilton và Nicole nhận ra họ cần nhau thế nào. Rốt cuộc vào cuối năm ngoái, sau gần 1 năm chia cách, họ trở lại với nhau.

    Theo dự kiến, Hamilton sẽ cho người yêu lên xe hoa vào mùa Hè này. Anh cũng đang cho gấp rút hoàn thiện một căn hộ sang trọng tại Thụy Sỹ - đó sẽ là tổ ấm tương lai của họ.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội