Bóng Đá Plus trên MXH

Schumacher gặp nạn vì giúp bạn
Hà Bình • 07:00 ngày 02/01/2014
Nguyên nhân khiến cựu tay đua Schumacher gặp nạn không phải vì mất kiểm soát tốc độ khi trượt tuyết mà là do giúp bạn.
    Với những CĐV môn thể thao đua xe F1 trên thế giới nói riêng và giới thể thao nói chung, điều họ quan tâm lúc này không gì khác là tình trạng sức khỏe của huyền thoại Michael Schumacher. Như đã biết, cựu tay đua từng 7 lần vô địch thế giới đã phải trải qua ca phẫu thuật thứ 2 tại bệnh viện Universitaire ở Pháp, để lấy máu tụ trong não từ tai nạn kinh hoàng trong khi trượt tuyết. Dù vẫn trong tình trạng “thập tử nhất sinh”, song theo các bác sỹ thì sức khỏe của cựu tay đua 44 tuổi sau ca phẫu thuật là có tiến triển.

    Trước đó có thông tin Schumi đã bị tai nạn do trượt quá tốc độ bên ngoài đường trượt tại khu resort Meribel (Pháp). Tuy nhiên, người đại diện Sabine Kehm của Schumi đã đưa ra nguyên nhân mới nhất: “ Schumacher đã cố gắng giúp một người bạn bị ngã. Chỉ có điều trong lúc trượt vào chỗ tuyết dày, anh ấy lại va phải đá rồi bị hất tung lên và đập đầu mạnh xuống”, Kehm cho biết, “Đó thực sự là điều rất không may, chứ tuyệt nhiên không hề có chuyện Schumacher trượt quá tốc độ như thông tin báo chí đã đưa”. 

    Cùng chia sẻ với Kehm, một người đàn ông người Pháp giấu tên cho biết thêm: “Chúng tôi có mặt nơi xảy ra tai nạn chỉ khoảng 2 phút sau đó. Schumacher đúng là đã mất thăng bằng và bị hất lên rồi đập đầu xuống đá. Có khá nhiều máu đọng lại ở nơi Schumacher gặp nạn”.

    Hôm qua cũng xảy ra một sự việc khá bất ngờ ngay tại bệnh viện Universitaire. Không rõ xuất phát từ động cơ gì, mà một phóng viên đã ăn mặc như một thày tu rồi tìm mọi cách lẻn vào phòng điều trị của Schumacher. Tuy nhiên, biểu hiện bất thường của thày tu “dỏm” kia đã bị bảo vệ kịp thời phát giác. Ngay lập tức tay phóng viên kia đã được mời ra ngoài bệnh viện. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội