Bóng Đá Plus trên MXH

Đứt mầm ngoại tình, Crouch coi chừng “mọc sừng”!
Hạnh Nguyễn • 06:45 ngày 08/09/2013
Peter Crouch cùng lúc phải nhận 2 “bàn thua” đau từ cô vợ lắm chiêu Abbey Clancy của anh. Vừa bị Abbey cắt đứt mầm mống trăng hoa, Sếu vườn còn phải đối mặt với nguy cơ vợ đẹp ngoại tình trong chương trình “Bước nhảy hoàn vũ”.
    BỊ CÁCH LY VỚI GÁI ĐẸP
    Phiên bản cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ” với tên gọi “Strictly Come Dancing” do đài BBC tổ chức năm nay được quan tâm đặc biệt với sự góp mặt của Abbey Clancy - cơ vợ siêu mẫu của tiền đạo Peter Crouch (Stoke City). Trước khi game show ăn khách này khai cuộc, Abbey bất ngờ tiết lộ chính cô đã tranh suất dự thi của Sếu vườn.

    Ừ thì một phần người đẹp cao 1m75 và sở hữu số đo 3 vòng 81-61-89 này cũng ham hố thể hiện cô không chỉ giỏi mỗi việc sải bước trên sàn catwalk hay tạo dáng trước ống kính máy ảnh. Song nguyên nhân chính lại nằm ở khía cạnh khác. Như Abbey vừa tuyên bố: “Kể cả tôi không tranh tài tại cuộc thi năm nay thì Peter cũng không được góp mặt. Tôi sẽ không bao giờ để anh ấy góp mặt vào “Strictly Come Dancing”. Không bao giờ. Vì các nữ vũ công trong chương trình này quá nóng bỏng”.


    Crouch đang bị vợ đè đầu, cưỡi cổ

    Vậy là mọi chuyện đã rất rõ ràng. Kể cả Crouch có điệu nhảy robot ấn tượng đến đâu thì anh cũng đừng hòng mon men đi thi “Bước nhảy hoàn vũ”. Lệnh ông không bằng cồng bà, Abbey đã quyết thế rồi. Đến được tiếng thánh thiện như Lionel Messi mà còn dính scandal sex thì khó mà tin vào lòng chung thủy của giới quần đùi áo số. Nhất là với Crouch thì Abbey lại càng phải cảnh giác “phòng bệnh hơn chữa bệnh” (bệnh ở đây là bệnh ngoại tình). Hơn ai hết, Abbey hiểu rõ Crouch háo sắc thế nào.

    Bài học cách đây 3 năm vẫn chưa thôi ám ảnh Abbey . Hồi tháng 8/2010, Crouch bị phanh phui scandal bóc bảnh trả tiền với ả gái gọi có tên Monica Mint khi anh sang Madrid xả hơi. Giờ mà để anh ôm eo, kề má, quắp chân với đám nữ vũ công bốc lửa trong “Bước nhảy hoàn vũ” thì khác nào cho miệng mèo gần lọ mỡ.

    COI CHỪNG “MỌC SỪNG”!
    Sau khi ban hành “lệnh cấm vận” với Crouch, Abbey thừa thắng tiến thêm bước nữa. Cô nửa đùa nửa thật: “Hôm nay, BTC sẽ tiến hành bốc thăm phân cặp. Hi vọng tôi sẽ có được bạn nhảy thật bảnh trai và nóng bỏng. Tôi muốn Peter nếm trải cảm giác ghen tuông mà tôi từng phải trải qua”. Cô phá lên cười và tiết lộ thêm rằng chồng cô lắm máu ghen hơn mọi người tưởng rất nhiều.


    Abbey vừa khoe bức hình cực thiếu vải

    Chưa rõ Abbey có “cầu được ước thấy” không. Cũng chưa rõ trong phát biểu kể trên của cô, có bao nhiêu phần là đùa, bao nhiêu phần là thật. Song cứ đà này thì Crouch cứ lo dần đi là vừa. Mấy tháng trời Abbey kè kè tập tành, thi thố với bạn nhảy của mình. Ai mà biết “lửa gần rơm” lâu ngày có bén hay không. Mà trông vào scandal sex mới bị phanh phui của vợ cũ Sylvie của tiền vệ Rafael van der Vaart thì Crouch lại càng không khỏi giật mình thon thót. Vừa mới đây thôi, cô bồ cũ Melissa Ortiz-Gomez của tay vũ công Christian Polanc lên tờ Closer tố Sylvie đã lăng nhăng với Polanc trong thời gian họ cùng nhau tranh tài tại cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ” ở Đức năm 2010.

    Thôi thì nguy cơ Abbey ngoại tình hãy còn là lo xa. Chỉ cần nhìn hình ảnh Abbey mặc mỗi chiếc quần lót nhỏ hơn cả cái lá khoai mà cô vừa khoe trên mạng xã hội Twitter để hâm nóng chiến dịch “Bước nhảy hoàn vũ 2013” là Crouch cũng đủ nóng mắt rồi.

    Khiêu vũ phải cặp bồ cũ Cheryl

    Bồ cũ Derek Hough của Cheryl Cole là tay vũ công mát tay nhất trong các phiên bản “Bước nhảy hoàn vũ” trên khắp thế giới. Hough đã 4 lần giúp các bạn nhảy ngôi sao của mình, trong đó có bồ cũ Nicole Scherzinger của tay đua F1 Lewis Hamilton, chiến thắng tại chương trình “Bước nhảy hoàn vũ” tại Mỹ.

    Abbey là ứng cử viên số 3
    Theo đánh giá mới nhất của nhà cái William Hill, Abbey (đặt 1 ăn 6) là ứng cử viên số 3 cho ngôi đầu của “Strictly Come Dancing 2013”. Cô chỉ xếp sau diễn viên Natalie Gumede và MC truyền hình Rachel Riley (đều đặt 1 ăn 5).
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội