Bóng Đá Plus trên MXH

Mất “tem bảo hành”, Hamilton cầu hôn 3 lần chưa được
HẠNH NGUYỄN • 07:42 ngày 17/02/2014
Ngôi sao F1 Lewis Hamilton vừa 3 lần liên tiếp ngỏ lời cầu hôn với người đẹp biết hát Nicole Scherzinger mà vẫn chưa thành công. Có vẻ như cái tiếng “thay bồ như thay lốp” của Hamilton đã làm “máy bay” của anh sợ ràng buộc.
    1 THÁNG, 3 LẦN, KHÔNG XONG
    Trên đường đua F1, Lewis Hamilton tăng tốc ngoạn mục bao nhiêu thì trong chốn tình trường, anh lại đang ì ạch bấy nhiêu. Bằng chứng là loay hoay mãi nhà vô địch F1 thế giới năm 2008 vẫn chưa tài nào “trói” được ca sỹ bốc lửa Nicole Scherzinger. 

    Đến già cả, chậm chạp như Diego Maradona cũng chỉ cần ngỏ lời một câu là cô bồ mới Rocio Oliva của ông gật đầu cái rụp. Vậy mà trẻ khỏe, nhanh nhẹn như Hamilton lại đang bế tắc toàn tập. Theo nguồn tin của tờ Daily Star, Hamilton đã cầu hôn với Nicole tới 3 lần chỉ trong vòng 1 tháng trở lại đây. Lần nào, anh cũng thất bại.


    “Chưa bao giờ Lewis muốn được nên nghĩa vợ chồng với Nicole như bây giờ”, nguồn tin của Daily Star tiết lộ, “Sau bao lần tan hợp, hợp tan, Lewis đã nhận ra Nicole chính là người phụ nữ của đời anh. Chỉ có cô mới khiến anh có cảm giác muốn thành chú rể. Nhưng Nicole lại đang quá “rắn”. Cô ấy cứ viện cớ cần thêm thời gian suy nghĩ để từ chối Lewis hết lần này tới lần khác”.

    Tính từ buổi đầu hẹn hò tới giờ, Hamilton và Nicole đã có 6 năm yêu theo kiểu tan hợp, hợp tan. Cặp gái hơn trai… 7 tuổi này đã nếm trải đủ mọi cung bậc ngọt ngào và cay đắng trong tình yêu của mình. Thường thì với những cặp “phi công - máy bay” như vậy, nàng mới là người sốt ruột giục chàng cưới. Vậy tại sao ở đây, Nicole lại lắc đầu trước cả 3 lần Hamilton đề nghị đôi bên chính thức làm người một nhà?

    CÁI GIÁ CỦA TRĂNG HOA?
    Vẫn ngụồn tin kể trên lý giải: “Hiện Nicole vẫn cảm thấy rằng nếu cứ duy trì quan hệ như hiện tại, thì mọi chuyện sẽ thoải mái hơn với cô. Nếu chưa ràng buộc gì, thích thì họ quay về với nhau mà chán thì lại đường ai nấy đi cho nhẹ nhàng. Chứ ràng buộc vào rồi, nói gở, lỡ có vấn đề gì thì sẽ rích rắc, phức tạp hơn rất nhiều”.

    Vậy là có vẻ Nicole vẫn cảnh giác đề phòng trước thói trăng hoa của Hamilton. Ngôi sao tốc độ người Anh xưa nay vẫn bị mang tiếng là “mất tem bảo hành chung thủy” từ rất lâu rồi. Cái tiếng “thay bồ như thay lốp” dính với Hamilton từ ngày xưa vẫn đeo đẳng anh tới bây giờ.

     Hamilton thời mới tập tọe hẹn hò với Jodia Ma

    Hamilton đã có kinh nghiệm 7 năm đua F1. Số bóng hồng đã qua tay anh (mới chỉ tạm tính những trường hợp đã bị báo giới khui ra) cũng ngang ngửa số năm kinh nghiệm cầm vô lăng xe đua F1 ấy. Ngoài Nicole, Hamilton còn có những giai đoạn cặp với người đẹp sinh ra ở Hong Kong, Jodia Ma, cựu Hoa hậu Phần Lan Lotta Hintsa, Hoa hậu sát cầu thủ Danielle Lloyd, cựu Hoa hậu Grenada, Vivian Burkhardt, siêu mẫu ngực trần Cimre Mirel, tiểu thư Sara Ojjeh của một thành viên trong ban lãnh đạo đội đua McLaren trước đây,…

    Chuyện “thay bồ như thay lốp” ấy vẫn chưa đáng nói bằng vụ Hamilton bị phát hiện cùng lúc dẫn theo… 10 cô gái về phòng khách sạn ở London hồi tháng 7/2012. Sau khi scandal này bị phơi bày trên mặt báo, Nicole đã xác định với Hamilton thì cô chỉ có được người tình chứ chưa có được người chồng.

    Những người đẹp từng qua tay Hamilton

    Dù thế nào thì cũng đáng lo cho… đội đua Mercedes, nơi Hamilton đang đầu quân. Mùa giải F1 2014 còn 1 tháng nữa là khởi tranh, mà Hamilton vẫn cứ dồn tâm trí đi cầu hôn hết lần này tới lần khác với Nicole thì anh sẽ cầm vô lăng xe đua ra sao đây?

    Hamilton hẹn đến tháng 8
    Dù đã 3 lần cầu hôn thất bại, Hamilton vẫn quả quyết với đám bạn thân của anh rằng họ cứ chuẩn bị tinh thần đến tháng 8 năm nay đi mừng cưới anh. Đó cũng chính là khoảng thời gian hành trình F1 2014 tạm nghỉ gần 1 tháng.

    Nên học O’Hara, Pique, Ramos


    Hay tin Hamilton cầu hôn Nicole 3 lần chưa được, một số fan khuyên anh nên học theo các “phi công” trong bóng đá như Jamie O’Hara, Gerard Pique và Sergio Ramos (ảnh): cứ cho “máy bay” của mình dính bầu trước rồi “trói” sau.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội