Bóng Đá Plus trên MXH

Họ nói gì sau trận thua sốc của Italia trước Costa Rica?
Minh Đức • 03:52 ngày 21/06/2014
Dù phải nhận thất bại gây sốc trước ĐT Costa Rica, song HLV Cesare Prandelli vẫn tin tưởng vào khả năng đi tiếp của ĐT Italia. Trong khi đó, HLV Jorge Luis Pinto muốn dành thắng lợi này cho người dân Costa Rica.
    * Nhật ký World Cup ngày 20/6
    * Lịch World Cup 2014
    * Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014
    * Thắng Italia 1-0, Costa Rica hiên ngang vào vòng 1/8


    Ông Prandelli cho rằng Italia “không có gì phải lo lắng” dù cơ hội lọt vào vòng 1/8 của Azzuri có đôi chút bị thách thức sau trận thua bạc nhược trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn, Costa Rica. Chiến thắng này giúp Costa Rica là đội đầu tiên ở bảng D chính thức đi tiếp. Trong khi đó, nếu không thua ở lượt đấu cuối cùng với ĐT Uruguay, Italia sẽ là cái tên thứ hai tiếp bước Costa Rica.

    Giữ thái độ lạc quan, Prandelli chia sẻ: “Không có gì phải lo lắng cả. Điều chúng tôi cần làm là trở lại một cách nhanh nhất có thể. Không có gì để biện hộ về thất bại này. Đây rõ ràng là một bảng đấu rất khó đoán. Thái độ thi đấu của các cầu thủ là rất tốt. Nếu Balotelli ghi đươc bàn thắng, có thể mọi thứ đã khác. Ngoài ra, chẳng có gì để chúng tôi phải phàn nàn. Italia sẽ chơi hết mình trước Uruguay ở trận đấu cuối cùng”.



    Dù vậy, hai tiền vệ Thiago Motta và Claudio Marchisio của Azzurri đồng ý kiến cho rằng thời tiết nóng bức tại Brazil là nguyên nhân dẫn đến thất bại của Italia. “Ở trận đấu với ĐT Anh, chúng tôi được chơi vào buổi tối, và trước một đối thủ đến từ châu Âu. Trong khi vào ngày hôm nay, chúng tôi phải chơi ban ngày, và trước một đội bóng châu Mỹ đã quá quen với dạng thời tiết này. Đó là sự thật mà ai cũng thể nhìn thấy. Hy vọng là trận gặp Uruguay sẽ khác”, Motta chia sẻ.

    Trong khi đó thủ thành Gianluigi Buffon lại tỏ ra đôi chút tiếc nuối: “Chúng tôi đã hy vọng là mình có thể gây ra khó khăn cho Costa Rica, nhưng sự thật lại đi ngược lại điều đó. Chúng tôi đã mắc lỗi, còn Costa Rica đã tận dụng quá tốt. Nhưng dù chơi bùng nổ như vậy, tôi không nghĩ Costa Rica sẽ làm nên chuyện tại World Cup lần này. Họ vẫn là một đội tuyển yếu. Còn Italia sẽ cần tối thiểu một trận hòa trước Uruguay để đi tiếp”.



    Trong khi đó, HLV Jorge Luis Pinto của ĐT Costa Rica tỏ ra rất tự hào về màn trình diễn của các học trò: “Một trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi có quyền ngẩng cao đầu. Chiến thắng này là để dành tặng những người dân Costa Rica. Họ đã ủng hộ đội bóng, và ủng hộ tôi rất nhiều”.

    Tiền vệ Christian Bolanos của Costa Rica, người đã chơi rất nổi bật ở trận đấu vừa qua, cũng có những chia sẻ với một tâm trạng cực kỳ phấn khích: “Balotelli nói rằng anh ta không biết chúng tôi, nhưng tôi chắc rằng sau trận đấu này, anh ta sẽ phải nhớ được một vài cái tên. Chúng tôi chưa bao giờ e sợ họ, và bây giờ đã tạo nên lịch sử”.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội