Bóng Đá Plus trên MXH

Đức 0-0 (AET 1-0) Argentina (tường thuật)
Duy Hồng • 05:08 ngày 14/07/2014
Bàn thắng của cầu thủ vào thay người Mario Goetze ở phút 113 đã giúp ĐT Đức đánh bại ĐT Argentina 1-0, qua đó giành chức vô địch World Cup 2014. Đây là danh hiệu VĐTG thứ 4 trong lịch sử của "Cỗ xe tăng" và là lần đầu tiên, một đội bóng châu Âu đăng quang tại Nam Mỹ.
    * 02h00 ngày 14/7, Đức vs Argentina
    *
    Thủ môn sẽ quyết định số phận trận chung kết World Cup
    * Thomas Mueller hẹn hò với lịch sử
    * Sex như người Đức để chiến thắng
    * Làm thế nào để đánh bại Đức?
    * Lăng kính chuyên môn: ĐT Argentina phòng thủ tuyệt hay
    * Lăng kính chuyên môn: ĐT Đức mạnh đến khôn lường

    22h00: Báo giới Pháp loan tin, gã nhà giàu Paris Saint Germain sắp đánh bại Manchester United trong cuộc đua nhằm có được tiền vệ Angel di Maria của Real Madrid.
    22h10: Tip trận chung kết

    Trận chung kết World Cup đương nhiên rất khó đoán, nhưng ĐT Đức có lợi thế rất lớn so với Argentina. Nhiều khả năng Mannschaft sẽ thắng trong 90 phút và trận đấu có từ 2 bàn thắng trở lên!
    THỐNG KÊ: Các đại diện Nam Mỹ đã thắng 7/9 cuộc đối đầu với các đại diện châu Âu trong lịch sử chung kết World Cup.
    22h30: Sau kỳ World Cup 2014 thảm họa trên sân nhà, thủ thành Julio Cesar đã tuyên bố giã từ sự nghiệp quốc tế.

    Cựu thủ môn của Inter chia sẻ: "Đây có thể là trận đấu quốc tế cuối cùng của tôi. Chơi ở Copa America 2015 ở tuổi 35 là điều rất khó và tôi cũng không đảm bảo, mình liệu có nằm trong kế hoạch World Cup 2018 hay không. Giờ là lúc chia tay để nhường chỗ cho những thủ môn khác. Tôi nghĩ có 7 đến 8 thủ môn đủ sức thay thế tôi ở ĐTQG".
    22h35: Man City đã chiêu mộ thành công tân binh thứ 4 ở mùa hè này sau khi trung vệ Eliaquim Mangala vượt qua cuộc kiểm tra y tế. Ngay sau đó, cựu cầu thủ của Porto cùng dại diện của mình đã ở lại tham dự một bữa tiệc nhỏ do Man City tổ chức.

    Mangala gia nhập đội ĐKVĐ Premier League với giá 32 triệu bảng. Hợp đồng của hậu vệ 23 tuổi này với Man City có thời hạn 4 năm cùng mức lương 90.000 bảng/tuần.
    22h40: - Trên tờ Times of India, tiền đạo Raul Gonzalez khẳng định rằng ĐT Đức sở hữu nhiều điểm vượt trội so với Argentina và nhiều khả năng sẽ lên ngôi vô địch World Cup.

    - Cựu tiền vệ Hamann của ĐT Đức nhận định, ở thời điểm này thủ quân Lionel Messi không có 100% thể lực trước trận chung kết bởi phong độ tiền đạo này bắt đầu có dấu hiệu đi xuống.

    - Dù Messi đang đeo băng đội trưởng ĐT Argentina nhưng HLV Diego Simeone của Atletico Madrid cho rằng tiền vệ Javier Mascherano mới là "anh cả" của Albiceleste.
    22h46: Ngay trước thềm trận chung kết với ĐT Đức, 100.000 CĐV Argentina đã đổ về sân Maracana để chờ đón chức vô địch của đội nhà. Bên cạnh đó, cũng có hàng vạn người ở thủ đô Buenos Aires (Argentina) theo dõi trận đấu lịch sử này qua màn hình lớn.

    Trong trường hợp Argentina chiến thắng, ước tính sẽ có hàng triệu người đổ về quảng trường Obelisk ở Buenos Aires để ăn mừng chức vô địch.
    22h50:

    HLV Joachim Loew (Đức): “Chúng tôi phải giữ đôi chân trên mặt đất sau trận thắng Brazil. Chắc chắn mọi chuyện sẽ không dễ dàng như thế trong trận chung kết này. Argentina cho thấy họ đang là một tập thể rất chắc chắn và không cho đối thủ cơ hội sửa sai nào”.

    HLV Alejandro Sabella (Argentina): “Đức có nhiều lợi thế hơn chúng tôi. Một số cầu thủ của chúng tôi đang mệt mỏi. Chúng tôi phải thi đấu trận chung kết với ít hơn một ngày nghỉ và phải đối đầu một đội bóng kỷ luật, giàu thể lực và rất mạnh”. 

    Alejandro Sabella

    Juergen Klinsmann (HLV người Đức đang dẫn dắt ĐT Mỹ): “Tôi muốn Đức lên ngôi ở sân chơi World Cup sau 24 năm chờ đợi. Theo quan điểm của tôi, thầy trò HLV Joachim Loew đã sẵn sàng bước lên đỉnh cao thế giới vì họ có đủ khả năng đánh bại Argentina để đoạt chức vô địch”.

    Diego Millito (tiền đạo người Argentina đang chơi cho Racing Club): “Tôi không ngạc nhiên khi Đức và Argentina chạm trán nhau trong trận đấu cuối cùng ở World Cup 2014. Colombia, Chile và Hà Lan đều đã để lại ấn tượng mạnh, nhưng Đức và Argentina mới là những đội bóng xứng đáng có mặt trong trận chung kết nhất. Tất nhiên, tôi hy vọng Argentina sẽ giành chiến thắng. Chúng tôi đã chờ đợi chức vô địch thế giới từ quá lâu rồi”.

    Dietmar Hamann (cựu tiền vệ ĐT Đức): "Đức đã chơi quá ấn tượng ở World Cup 2014, đặc biệt là ở 2 trận đấu gần nhất. Lúc này, Đức đang sở hữu một đội hình chất lượng với những cầu thủ đang đạt phong độ rất cao như Khedira, Kroos hay Schweinsteiger. Trong khi đó, tiền đạo Argentina đúng là rất đẳng cấp, nhưng tôi không nghĩ cậu ấy đã chơi tốt trong 2 trận đấu vừa qua”.

    Dietmar Hamann

    Javier Mascherano (tiền vệ ĐT Argentina): “Xin các bạn đừng so sánh tôi với Rambo, bởi tôi không thể làm được những điều phi thường như nhiều người vẫn nghĩ. Đức là một đối thủ mạnh và họ biết phải làm gì để chiến thắng. Tuy nhiên, Argentina cũng có những điểm mạnh riêng và chúng tôi có thể khiến họ gặp rắc rối”.

    David Beckham (cựu tiền vệ ĐT Anh): “Không ai ngạc nhiên khi Đức đã tiến rất xa ở World Cup 2014 nhờ dàn cầu thủ đồng đều. Về phần mình, Argentina cũng là tập thể gồm nhiều cầu thủ tài năng, nhưng Lionel Messi rõ ràng là nổi trội hơn so với phần còn lại”. 

    Bastian Schweinsteiger (tiền vệ ĐT Đức): “ĐT Đức lúc này gồm nhiều cầu thủ từng góp mặt ở World Cup 2010, tất nhiên bây giờ tất cả đã có nhiều kinh nghiệm hơn. Dù đã giành được thành tích cao cả ở cấp độ CLB lẫn ĐTQG, chúng tôi vẫn phải rất cẩn trọng, kiên nhẫn và cần giữ được những cái đầu lạnh khi đối đầu với Argentina. Đội bóng của Messi là một tập thể mạnh và xứng đáng có mặt trong trận chung kết, nhưng tôi tin Đức đủ khả năng đánh bại họ”. 

    Bastian Schweinsteiger 

    Alessandro Nesta (cựu trung vệ ĐT Italia): “Tôi nghĩ Đức là ƯCV nặng ký nhất cho ngôi vô địch. Nhìn chung, Đức hầu như không có điểm yếu. Tôi đánh giá cao hàng tiền vệ và hậu vệ của họ, đặc biệt là thủ môn Manuel Neuer”. 

    Gonzalo Higuain (tiền đạo ĐT Argentina): “Đức thực sự là một đối thủ mạnh, tuy nhiên họ cũng có lý do để lo lắng khi đụng phải Argentina trong trận chung kết. Trước giải đấu, không nhiều người nghĩ Argentina sẽ vào đến chung kết, nhưng giờ thì chúng tôi đã đi đến trận đấu cuối cùng và có cơ hội giành cúp vàng thế giới”.
    22h55: LĐBĐ Đức đã gửi lời mời các cầu thủ Marco Reus, Marcel Schmelzer, Kevin Volland và Lars Bender tham dự trận chung kết World Cup với tư cách khán giả.
    23h00: Các tình huống đáng nhớ nhất World Cup 2014 bằng hoạt hình
    23h10: Những danh hiệu trong sự nghiệp của Lionel Messi
    23h15: Tiền đạo Robert Lewandowski đã ghi được bàn thắng ở buổi tập đầu tiên trong màu áo đội bóng mới Bayern Munich.
    23h30: Thông tin lễ bế mạc World Cup 2014

    - Ngày: Thứ Hai 14/7/2014, theo giờ Việt Nam (Chủ Nhật 13/7 theo giờ Brazil)

    - Giờ: 00h15 sáng, giờ Việt Nam (14h30 chiều, giờ Brazil)

    - Nơi tổ chức: SVĐ Maracana, Rio de Janeiro, Brazil

    Những thông tin liên quan đến chương trình
    Buổi lễ bế mạc sẽ diễn ra trước trận chung kết 30 phút, và một lần nữa chứng kiến sự góp mặt của ngôi sao ca nhạc người Colombia, Shakira, cùng ca khúc đình đám “La la la (Brazil 2014)”. Hai lần trước cô xuất hiện là tại Đức 2006 và Nam Phi 2010.

    Tiếp đó, không thể không nhắc tới cây guitar nổi tiếng người Mexico Carlos Santana, người sẽ cùng Wyclef Jean, Alexandre Pires và Avicii biểu diễn ca khúc “Dar Um Jeito”, bài hát chủ đề của VCK World Cup lần này. 

    Ngoài ra, Ivete Sangalo sẽ trình diễn một liên khúc những bài hát Brazil nổi tiếng, cùng các em nhỏ Rio de Janeiro và vũ khúc Samba nổi tiếng.

    23h40: Tiền vệ Sami Khedira bất ngờ gỡ bỏ Real Madrid khỏi thông tin cá nhân ở trang Instagram. Như vậy, ngôi sao người Đức đã sẵn sàng rời đội bóng Hoàng gia sau VCK World Cup 2014. Đây là thông tin rất vui với Arsenal, Chelsea - những đội bóng đang rất thèm khát sự phục vụ của anh.
    23h45: Sân Maracana trước trận chung kết và lễ bế mạc World Cup 2014.

    23h50: CĐV huyền thoại của Brazil chụp ảnh với 2 WAGs xinh đẹp của ĐT Đức là Montana Yorke (bạn gái Andre Schuerrle) và Ann-Kathrin Broemmel (bồ Mario Goetze).
    23h55: Danh sách khách mời tham dự lễ bế mạc và trận chung kết World Cup 2014.
    23h58: Lực lượng cảnh sát lớn đang được điều động và đã có mặt bên ngoài sân Maracana từ khá sớm. Sự có mặt của họ sẽ giúp những cái đầu nóng của CĐV trở nên biết kiềm chế hơn.
    0h00: Siêu mẫu xinh đẹp Jim Yu Mie đã cổ vũ tinh thần cho Lionel Messi và các đồng đội trước cuộc thư hùng cùng ĐT Đức với màn khoe thân ấn tượng trong trang phục của ĐT Argentina.
    THỐNG KÊ: Tiền đạo lão tướng Miroslav Klose của ĐT Đức hiện đã ghi được nhiều bàn thắng tại các kỳ World Cup hơn toàn bộ đội hình hiện tại của ĐT Argentina (16 pha lập công).
    00h15: Trên sân Maracana lúc này đang diễn ra lễ bế mạc VCK World Cup 2014 với những vũ điệu truyền thông và đặc trưng của nước chủ nhà Brazil.
    00h40: Khoảnh khắc lắc hông điệu nghệ của nữ ca sỹ nổi tiếng Shakira khi cô trình bày ca khúc " La la la" ở lễ bế mạc.
    THỐNG KÊ: Chỉ cần ghi thêm 1 bàn thắng nữa, tiền đạo Thomas Mueller sẽ đi vào lịch sử khi giành 2 danh hiệu "Chiếc giày Vàng" ở 2 kỳ World Cup liên tiếp.
    00h50: Ở trận đấu này, ĐT Đức sẽ được mặc áo trắng truyền thống còn ĐT Argentina sẽ sử dụng áo màu xanh nước biển.
    00h55: ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

    Đức
    : Neuer; Lahm, Hummels, Boateng, Hoewedes; Schweinsteiger, Khedira; Mueller, Kroos, Oezil; Klose.
    Argentina: Romero; Zabaleta, Demichelis, Garay, Rojo; Perez, Mascherano, Biglia, Lavezzi; Higuain, Messi.

    So với trận bán kết trước đó, đội hình xuất phát của Đức và Argentina đều không có sự thay đổi.
    01h40: Tiền vệ Aaron Ramsey chúc may mắn với 3 đồng đội đang khoác áo ĐT Đức là Mertesacker, Podolski và Oezil, đồng thời chờ đợi họ trở lại Arsenal với danh hiệu VĐTG
    01h54: Tiền vệ Sami Khedira của ĐT Đức bất ngờ chấn thương trong lúc khởi động và HLV Joachim Loew buộc phải xếp Kramer đá thay.

    Đội hình xuất phát của "Cỗ xe tăng": Neuer; Lahm, Hummels, Boateng, Hoewedes; Schweinsteiger, Kramer; Mueller, Kroos, Oezil; Klose.

    02h00: Hiệp 1 trận đấu bắt đầu và ĐT Đức giao bóng trước.
    Phút 2: Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Đức đã lập tức dâng cao đội hình và tổ chức nhiều đợt tấn công nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Romero.
    Phút 3: Đá phạt cho Argentina sau tình huống Rojo phạm lỗi với Mueller. Khoảng cách của pha đá phạt này khoảng 20m và có tới 4-5 cầu thủ Đức đang có mặt ở tình huống này.
    Phút 7: Tỷ lệ kiểm soát bóng lúc này đang nghiêng về ĐT Đức với 58% so với 42% của ĐT Argentina.
    Phút 9: NGUY HIỂM! Tình huống đi bóng rất tốc độ và mạnh mẽ của Messi bên cánh phải đã khiến cho trung vệ Hummels bị bất ngờ. Sau đó Messi dấn thêm một nhịp và chuyền bóng ngược ra nhưng không có đồng đội nào băng lên dứt điểm.
    Phút 11: Pha dứt điểm quyết đoán của Biglia nhưng một hậu vệ của ĐT Đức đã kịp lăn xả. Phạt góc cho Argentina. Đây là quả phạt góc đầu tiên của đại diện Nam Mỹ và ở trận này.
    Phút 15: Phạt góc cho ĐT Đức sau tình huống Demichelis đánh đầu phá bóng từ cú treo bóng nguy hiểm của Schweinsteiger bên cánh phải. Đây cũng là hướng tấn công chính của "Cỗ xe tăng" kể từ đầu trận nhưng hiệu quả là không nhiều.
    Phút 17: Trọng tài đang cho dừng trận đấu khi tiền vệ Kramer bị đau. Kramer đang bị choáng sau tình huống lao vào tranh bóng quyết liệt của Garay.
    Phút 21: KHÔNG VÀO! Xuất phát từ tình huống đánh đấu về của Kroos, bóng tới chân tiền đạo Gonzalo Higuain. Tuy nhiên không hiểu vì sao Higuain lại tỏ ra vội vàng khi dứt điểm ngay và khiến cơ hội mở tỷ số cho Argentina trôi qua đáng tiếc.
    Phút 27: ĐT Đức vẫn đang giữ bóng tốt hơn nhưng họ chưa thể tạo ra các cơ hội nguy hiểm như phía ĐT Argentina đã làm trước đó. Rõ ràng, hàng thủ của đội bóng đến từ Nam Mỹ đã bọc lót cho nhau rất tốt và hạn chế thành công những pha phối hợp sát vòng 16m50 của đối phương.
    Phút 29: THẺ VÀNG cho Schweinsteiger sau tình huống phạm lỗi với Messi. Tình huống đá phạt khá xa dành cho Argentina.
    Phút 30: Tiền đạo Gonzalo Higuain đệm bóng mở tỷ số cho Argentina nhưng trọng tài ngay sau đó đã khiến cho ngôi sao đang khoác áo Napoli cụt hứng khi thông báo anh đã việt vị.
    Phút 31, ĐT Đức thay người: Schuerrle thế chỗ Kramer.
    Phút 34: THẺ VÀNG cho Hoewedes sau pha vào bóng thô bạo với hậu vệ phải Zabaleta (Argentina). Tuy nhiên trọng tài Rizzoli lại chỉ rút thẻ vàng đối với tình huống này thay vì 1 thẻ đỏ. Đây là chiếc thẻ phạt thứ 2 của "Cỗ xe tăng" tính cho tới thời điểm này của hiệp 1.
    Phút 37: KHÔNG VÀO! Pha đệm bóng rất nguy hiểm của Schuerrle sau pha chuyền ngang tốt của Mueller. Tuy nhiên thủ thành Romero đã bay người cứu thua cho Argentina.
    THỐNG KÊ: Chỉ có Roger Milla (Cameroon) ghi được nhiều bàn thắng khi được vào sân từ băng ghế dự bị nhiều hơn Andre Schuerrle (ĐT  Đức, 3 bàn) tại VCK World Cup.
    Phút 40: KHÔNG VÀO! Tình huống đi bóng rất tốc độ của Messi bên cánh phải, anh vượt qua sự truy cản của Hummels, dứt điểm qua người thủ thành Neuer nhưng Boateng đã kịp lui về để giải nguy ngay trên vạch vôi.
    Phút 45: Hiệp 1 trận đấu được bù giờ 2 phút.
    Phút 45+2: KHÔNG VÀO! Pha băng vào dứt điểm bằng đầu đầy dũng mãnh của Hoewedes nhưng cột dọc đã cứu thua cho Argentina.
    Hết hiệp 1, hai đội rời sân tạm nghỉ với tỷ số hòa 0-0.
    THỐNG KÊ HIỆP 1
    Phút 46: Hiệp 2 trận đấu bắt đầu và ĐT Argentina có sự thay đổi nhân sự đầu tiên khi tiền đạo Sergio Aguero vào sân thế chỗ Ezequiel Lavezzi.
    Phút 47: KHÔNG VÀO! Tình huống thoát xuống rất nhanh của Messi nhưng cú sút về góc xa của anh lại đưa bóng đi chệch cột dọc.
    THỐNG KÊ: 5/7 trận chung kết World Cup gần đây, bàn thắng đều chỉ đến trong hiệp 2.
    Phút 55: Ngoài những pha tấn công biên, ĐT Đức đang chú trọng tới những pha bật nhả và chọc khe ở trung lộ. Tuy nhiên lối chơi này vẫn chưa phát huy tối đa hiệu quả khi hàng thủ Argentina đang thi đấu rất tập trung.
    Phút 58: Tiền đạo Gonzalo Higuain của ĐT Argentina đang bị choáng sau khi lãnh trọn cả chiếc đầu gối của thủ thành Neuer. Tuy nhiên, trọng tài đã thổi phạt cựu cầu thủ của Real và một pha phát bóng lên cho ĐT Đức. Lúc này, trận đấu đang phải tạm dừng để các bác sỹ vào sân chăm sóc cho Higuain.
    Phút 62: Một tình huống khống chế bóng khá vô duyên của Oezil sau pha chuyền ngang nhanh của Schuerrle. Tiếc cho ĐT Đức khi pha phản công nhanh của họ không thu lại được kết quả như mong đợi.
    Phút 64: THẺ VÀNG cho Javier Mascherano sau pha chuồi bóng từ phía sau với Klose ở vòng tròn giữa sân. Đây là thẻ phạt đầu tiên của Argentina ở trận này.
    Phút 65: Thêm một thẻ vàng cho Argentina khi tiền đạo Aguero vào bóng nguy hiểm với Schweinsteiger.
    Phút 71: Tỷ lệ kiểm soát bóng lúc này vẫn đang nghiêng về ĐT Đức với 68% so với 32% của Argentina.
    Phút 75: NGUY HIỂM! Tình huống đi bóng đầy quyết tâm từ cánh phải rồi xộc vào giữa của Messi trước khi cứa lòng về góc xa. Tuy nhiên trái bóng lại đi quá thiếu chính xác.
    Phút 77, ĐT Argentina thay người: Palacio thế chỗ Higuain.
    Phút 82: KHÔNG VÀO! Tình huống cứa lòng tầm thấp rất tốt của Kroos sau pha chuyền bóng bên cánh phải chính xác từ Oezil. Bóng đi sạt cột dọc khung thành Romero một cách đáng tiếc.
    Phút 86, ĐT Argentina thay người: Gago thế chỗ Perez.
    Phút 88, ĐT Đức thay người: Goetze thế chỗ Klose.
    Phút 89: Thời gian trận đấu đang trôi về những phút cuối của hiệp 2 và nhiều khả năng, hai đội sẽ phải giải quyết trận đấu trong 30 phút tiếp theo của hiệp phụ.
    Phút 90: Hiệp 2 trận đấu được bù giờ 3 phút.
    Hết hiệp 2, tỷ số vẫn là 0-0 và hai đội buộc phải đá thêm 30 phút để phân định thắng thua.

    THỐNG KÊ HIỆP 2
    Phút 91: Hiệp phụ thứ nhất bắt đầu.

    KHÔNG VÀO! Tình huống dứt điểm rất nhanh trong vòng cấm của Schuerrle nhưng thủ thành Romero đã phản xạ rất nhanh để cứu thua cho Argentina.
    Phút 95: ĐT Đức đang cho thấy họ có nền tảng thể lực rất dồi dào và bền bỉ. Liên tiếp là các pha di chuyển không bóng khôn ngoan của Schuerrle, Laham, Mueller hay Kroos... Điều này đang gây ra rất nhiều khó khăn cho Argentina.
    Phút 97: KHÔNG VÀO! Pha khống chế bóng hơi mạnh của Palacio nhưng anh vẫn kịp tâng bóng qua đầu thủ thành Neuer nhưng lực đi quá mạnh và bóng đã đi ra ngoài khung thành một cách đáng tiếc.
    Phút 102: Argentina đang chơi thấp, nhường thế trận cho Đức. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Joachim Loew dù kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng những cơ hội ghi bàn rõ ràng vẫn chưa đến với họ.
    Phút 105: Kết thúc hiệp phụ thứ 1, hai đội đổi sân và tiếp tục thi đấu hiệp 2.
    Phút 106: Hiệp phụ thứ 2 bắt đầu.
    Phút 110: Vẫn chưa có tình huống nguy hiểm nào được Đức hay Argentina tạo ra ở hiệp phụ thứ 2. Công việc của Neuer và Romero trong hiệp đấu này là khá nhẹ nhàng.
    Phút 113: VÀOOOOOO.... 1-0 cho Đức với pha dứt điểm rất đẳng cấp của Goetze sau tình huống chuyền bóng chính xác của Schuerrle bên cánh trái.
    Phút 120, ĐT Đức thay người: Mertesacker thế chỗ Oezil.
    Phút 121: Hiệp phụ thứ 2 được bù giờ 2 phút.
    HẾT GIỜ! Đức giành chiến thắng chung cuộc 1-0.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội