Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Liverpool 0-1 Aston Villa: Bất lực tại Anfield
Đức Anh • 01:48 ngày 14/09/2014
Liverpool đã bị lạc nhịp trong trận đấu mà HLV Brendan Rodgers tung tới 6 tân binh mùa này vào đội hình xuất phát. Thất bại 0-1 bất ngờ trước Aston Villa khiến Liverpool mất cơ hội chen chân lên nhóm đầu bảng...

    BÀN THẮNG
    Aston Villa: Agbonlahor (9’)

    VIDEO: Liverpool 0-1 Aston Villa

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản


    Sturridge chấn thương nhưng HLV Brendan Rodgers vẫn mạo hiểm để ngôi sao trẻ Raheem Sterling trên băng ghế dự bị. Niềm tin của chiến lược gia này được đặt hết lên vai những tân binh khi có tới 6 gương mặt mới ở mùa giải này là Manquillo, Lovren, Moreno, Lallana và Balotelli có tên trong đội hình chính. Tuy nhiên, niềm tin đó của Rodgers đã không được đến đáp khi Quỷ đỏ đã có một trận đấu dưới sức.

    Được chơi trên sân nhà nhưng chỉ sau 9 phút bóng lăn, mành lưới Liverpool đã bị xé toang. Từ quả phạt góc, Lovren không thể hóa giải tốt cú đánh đầu của Senderos, gián tiếp tạo điều kiện để Agbonlahor dứt điểm nối cận thành mở tỷ số trận đấu. Bàn thua khiến Liverpool hoang mang. Các cầu thủ phòng ngự của họ dường như không biết phải làm gì trước những tình huống treo bóng vào vòng cấm của Aston Villa. Ở các phút 13 và 16, nếu Senderos và Weimann dứt điểm chính xác, tỷ số đáng ra đã phải là 2-0 cho đội khách.


    Bàn mở tỉ số của Agbonlahor

    Sau màn khởi đầu tệ hại đó, Liverpool dần lấy lại sự bình tĩnh. Nhưng điều đó cũng chỉ giúp đội chủ nhà cầm nhiều bóng hơn. Trong khi các cầu thủ tấn công mới như Markovic, Lallana hay Balotelli đều gặp khó khi đối mặt với lối chơi chặt và rát của đội khách. Phải tới phút 43, họ mới có cơ hội thực sự đầu tiên song cú dứt điểm chớp nhoáng của Lallana lại đưa bóng đi chệch khung gỗ.

    Mọi thứ vẫn không thay đổi sau giờ nghỉ giải lao khi Liverpool vẫn chơi vô hồn trong khoảng thời gian đầu hiệp 2. Phải tới phút 61, Rodgers mới chịu tung Sterling vào sân. Thế nhưng ngôi sao trẻ này cũng chỉ gây chú ý với một vài pha xử lý cá nhân mà không tạo được cú hích lên lối chơi chung của đội bóng chủ sân Anfield.


    Balotelli chơi quá tệ ở trân này

    Trong thế trận như vậy, Liverpool cần sự tỏa sáng của một cá nhân. Họ đã có được điều đó khi phút 82, Coutinho xử lý kỹ thuật trước vòng cấm đội khách rồi tung ra cú sửa lòng đẹp mắt. Đáng tiếc là phút lóe sáng này của Coutinho không thể giúp Liverpool giữ lại Anfield dù chỉ 1 điểm khi bóng lại tìm cột dọc ra ngoài.

    ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
    Liverpool: Mignolet; Manquillo, Lovren, Sakho, Moreno; Gerrard, Henderson; Markovic (Borini 71’), Coutinho, Lallana (Sterling 61’); Balotelli (Lambert 71’).

    Aston Villa: Guzan; Hutton, Senderos, Baker, Cissokho; Cleverley (Sanchez 86’), Westwood, Delph; Agbonlahor (Bent 90’), Weimann (N’Zogbia 72’), Richardson.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay