Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Liverpool đang phụ thuộc vào Sterling
Minh Nhi • 10:38 ngày 16/09/2014
Trong trận đấu với Aston Villa cuối tuần trước, HLV Brendan Rodgers đã cất Raheem Sterling lên ghế dự bị. Hậu quả là mặt trận tấn công của Liverpool chơi cực tệ, thiếu ý tưởng và là nguyên nhân chính dẫn tới thất bại 0-1 ngay trên sân nhà.
    Trận thua đó cũng chỉ ra Liverpool đang bắt đầu phụ thuộc vào Sterling. Không có Sterling, đội quân của Rodgers thiếu hẳn một tiền vệ có khả năng đi bóng tốc độ, kỹ thuật và tạo đột biến lớn. 

    Việc Liverpool sớm phụ thuộc vào Sterling là điều khá ngạc nhiên. Bởi mùa Hè vừa rồi, The Kop đã chi ra rất nhiều tiền để mang về những cầu thủ tấn công như Adam Lallana, Lazar Markovic, Mario Balotelli và Rickie Lambert. Có lẽ những cái tên kể trên dường như cần thêm thời gian để thích nghi với môi trường mới. Đáng thất vọng nhất phải kể tới Lallana. 60 phút có mặt trên sân trận gặp Aston Villa, Lallana chỉ chạm bóng đúng 30 lần với tỷ lệ chuyền bóng chính xác vỏn vẹn là 75%. Balotelli cũng là một cái tên nữa gây thất vọng khi chơi rất vật vờ và chỉ có đúng 2 cú sút trận gặp Aston Villa. 

    Đêm nay, Sterling sẽ trở lại để nắm giữ phần hồn trong những đợt tấn công của Liverpool. Tuy nhiên, Rodgers cần thêm những phương án B khi Sterling bị bắt chết, hoặc đơn giản là không đủ thể lực thi đấu. Sterling mới 19 tuổi và việc đặt quá nhiều kỳ vọng vào một cầu thủ trẻ như thế ở giải đấu đòi hỏi nhiều kinh nghiệm như Champions League rất có thể sẽ khiến Liverpool phải trả giá đắt.

    Rodgers không hối hận vì cất Sterling


    Phát biểu trước trận đấu với Ludogorets, HLV Brendan Rodgers khẳng định, ông không hề mắc lỗi khi cất tiền vệ Raheem Sterling trên băng ghế dự bị trận gặp Aston Villa cuối tuần trước (Liverpool thua 0-1). “Sterling là cầu thủ quan trọng của Liverpool. Tôi không thể mạo hiểm sử dụng cậu ấy khi biết rõ Sterling không có thể trạng tốt nhất. Hơn thế nữa, mùa bóng còn rất dài. Một thất bại chưa nói lên nhiều điều”, HLV Rodgers cho biết.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội