Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Fan Chelsea đáp lời Mourinho: Stamford Bridge không an toàn!
Trọng Khang • 14:05 ngày 21/11/2014
Theo một cuộc thăm dò mới được hội CĐV Chelsea tổ chức, đội bóng phía Tây thành London có thể đưa ra một số giải pháp để cải thiện bầu không khí được cho là “khá trầm” ở Stamford Bridge.
    Sở dĩ có cuộc thăm dò nói trên là do hồi tháng trước, HLV Jose Mourinho của Chelsea đã phàn nàn rằng các CĐV của The Blues chưa truyền lửa được cho các học trò của ông. “Người đặc biệt” khẳng định, Chelsea sẽ chơi hứng khởi hơn nếu không phải đá trong một SVĐ yên ắng giống như chẳng có người nào trên khán đài.

    Trước thực trạng trên, hội CĐV Chelsea đã tiến hành thăm dò ý kiến của 660 thành viên. Kết quả được chủ tịch Tim Rolls công bố cho thấy, nhiều CĐV Chelsea không dám cổ vũ hết mình là do họ lo ngại về mắc độ an toàn của các khán đài sân Stamford Bridge. Bên cạnh đó, Tim Rolls cũng tiết lộ chuyện, các CĐV Chelsea (đặc biệt là những người trẻ) rất muốn đội nhà bán vé với mức giá thấp hơn.

    Tim Rolls cho rằng, nếu được mua vé với giá phải chăng thì những người trẻ sẽ có nhiều cơ hội được vào sân hơn. Đây là lực lượng nhiệt tình nhất nên họ được vào sân với số lượng lớn cũng đồng nghĩa với việc Stamford Bridge hứa hẹn sẽ trở nên sôi động hơn. Cuối cùng, phần lớn các CĐV Chelsea có chung ý kiến là nếu BTC sân Stamford Bridge quản lý tốt những fan quá khích, họ mới có thể thoải mái cổ vũ cho đội nhà mà không phải lo lắng đến vấn đề an ninh.

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay