Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
HLV Van Gaal vẫn cau có dù M.U chiến thắng
Thanh Sơn • 06:50 ngày 27/12/2014
Mặc dù Manchester United đã đánh bại Newcastle với tỷ số 3-1 trên sân nhà vào đêm qua, HLV Louis van Gaal bên phía Quỷ đỏ vẫn lên tiếng ca cẩm về các học trò.
    Phát biểu trên BT Sport sau trận đấu thuộc vòng 18 Premier League, chiến lược gia người Hà Lan cho hay: “Bên cạnh những điểm tích cực, chúng tôi cũng thể hiện những nét xấu xí trong mọi trận đấu. M.U cần phải sớm cải thiện nhược điểm này. Dù sao đi nữa thì tôi cũng có lý do để hài lòng, bởi M.U đang kiểm soát được các trận đấu. Tất nhiên, không phải lúc nào bạn cũng có thể giành được chiến thắng, nhưng tôi cảm nhận được viễn cảnh đó đang dần trở thành hiện thực với M.U”.

    VIDEO: M.U 3-1 Newcastle

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản


    Được hỏi về trường hợp của tiền vệ Angel Di Maria, HLV Van Gaal cũng cho biết thêm: “Angel bỏ lỡ trận đấu vừa qua do bị chấn thương trong lúc khởi động. Tôi hơi bất ngờ một chút bởi trước đó mọi chuyện đều diễn ra hết sức suôn sẻ. Có vẻ như Angel gặp vấn đề với xương chậu chứ không phải bị căng cơ hay tái phát chấn thương gân khoeo. Tôi không phải là bác sỹ nên chúng ta phải chờ kết quả kiểm tra y tế mới biết chấn thương của Angel có nghiêm trọng hay không”.

    Về phần mình, tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney tỏ ra khá lạc quan khi nói về cơ hội vô địch Premier League của M.U, bất chấp thực tế đội bóng của anh đang bị đội dẫn đầu BXH Chelsea bỏ xa với khoảng cách lên tới 10 điểm (35 so với 45). 

    “Mùa giải năm nay vẫn còn dài và chúng tôi có nhiều cơ hội để thu hẹp khoảng cách với các đội xếp trên. Tất cả chúng ta đều biết trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra. Trong một hoặc hai tuần tới BXH Premier League hứa hẹn sẽ có nhiều sự xáo trộn. Nếu thu được những kết quả có lợi, M.U hoàn toàn có thể vươn tới những vị trí tốt hơn”, Rooney kết luận.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay