Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Fan Chelsea gọi Lampard là “kẻ phản bội”
09:04 ngày 01/02/2015
Các fan Chelsea đã chào đón tiền vệ Frank Lampard trở lại Stamford Bridge theo những cách khác nhau. Ở màn so tài giữa The Blues và Manchester City diễn ra tối qua, bên cạnh những fan xem Lampard là huyền thoại còn có cả những người không ngần ngại miệt thị cầu thủ từng có nhiều năm gắn bó với The Blues.
    Tại Stamford Bridge, người ta có thể dễ dàng nhận ra những fan quá khích không dành sự tôn trọng cho Lampard qua những tấm biểu ngữ được họ giương cao. Nổi bật nhất trong số này là tấm biểu ngữ mang nội dung: “Lampard không còn là huyền thoại của Chelsea. Với Chelsea và các fan thì đây chỉ là một kẻ phản bội”. Một biểu ngữ khác lại chuyển tải thông điệp: “Lampard là kẻ mặt dày không biết xấu hổ”.

    Những lẽ khó nghe này có thể khiến Lampard phiền lòng, nhưng nhìn chung “người không phổi” cũng có lý do để cảm thấy được an ủi khi phần đông các CĐV đội bóng phía Tây thành London vẫn ủng hộ anh. Không chỉ hô vang tên Lampard trước trận, nhiều fan của Chelsea cũng cho “số 18” của Man City thấy họ yêu quý anh đến thế nào qua những biểu ngữ đầy xúc động, chẳng hạn như “Lampard mãi mãi ở trong tim chúng tôi, cảm ơn vì tất cả những gì anh đã làm được cho Chelsea” hay “Lampard là huyền thoại”. 

    Banner chế nhạo Lampard là kẻ không biết xấu hổ

    Ở màn so tài vừa qua, Lampard chỉ chơi trong khoảng hơn 10 phút cuối và không ghi bàn như ở trận lượt đi, nhưng đội bóng của anh cũng kiếm được kết quả 1-1 khi rời Stamford Bridge. Trước lúc rời sân, Lampard đã thể hiện sự chuyên nghiệp bằng cách vỗ tay chào tất cả khán giả, kể cả những người xúc phạm anh. 

    Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, cầu thủ 36 tuổi người Anh này cho biết: “Theo quan điểm cá nhân thì hôm nay là một ngày kỳ lạ với tôi. Tôi hơi căng thẳng một chút, nhưng hài lòng khi đón nhận thái độ của các fan".

    ... nhưng bên cạnh đó, có rất nhiều CĐV Chelsea vẫn yêu quý anh
    Thanh Sơn • 09:04 ngày 01/02/2015

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay