Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Rooney chê hàng tiền vệ Man City lười nhác
Tam Phong • 14:44 ngày 14/04/2015
Theo tiền đạo thủ quân Wayne Rooney, Man City thua trận 2-4 trước M.U vì hàng tiền vệ của họ thiếu kết nối và thi đấu lười biếng.
    Vào cuối tuần qua, M.U đã ngược dòng giành chiến thắng 4-2 trước Man City tại vòng 32 Premier League. Đây là thất bại đầu tiên của Man xanh trước đối thủ cùng thành phố kể từ năm 2012. 3 điểm trước Man City giúp Quỷ đỏ tiếp tục giữ vững vị trí thứ 3 trên BXH Premier League.

    Sau trận đấu, hàng tiền vệ của Man City gồm Yaya Toure, James Milner, Jesus Navas, Fernandinho và nhạc trưởng David Silva phải nhận vô số lời chỉ trích khi không hoàn thành tốt nhiệm vụ.


    Hàng tiền vệ Man City đã chơi không tốt ở trận derby Manchester

    Theo tiền đạo thủ quân Wayne Rooney của M.U, HLV Louis van Gaal đã nhắc nhở các học trò rằng điểm yếu của Man xanh là nằm ở tuyến giữa.

    "Chúng tôi biết một số thành viên của họ hỗ trợ phòng ngự không tốt và thi đấu lười biếng", Rooney nhìn nhận. "M.U hiểu phải làm gì để khiến họ trả giá. Chúng tôi có nhiều cầu thủ có thể ghi bàn, họ có thể đến từ hàng tiền vệ. Thú thật, tôi đã cảm nhận được M.U sẽ giành chiến thắng trước Man City và điều này đã trở thành hiện thực".


    Fellaini đã ghi được 5 bàn ở Premier League 2014/15

    Bên cạnh đó, chân sút người Anh cũng đánh giá rất cao người đồng đội Marouane Fellaini vì những đóng góp quan trọng của anh trong thời gian qua: "Mùa giải năm ngoái thực sự khủng khiếp với cậu ấy, nhưng bây giờ mọi thứ đã thay đổi nhờ nỗ lực của Fellaini và sự hỗ trợ tích cực từ các thành viên trong đội.

    "Cậu ấy là một trong số ít những cầu thủ khiến các hậu vệ không có cơ hội khi tranh chấp. Fellaini đang được sử dụng đúng vị trí và những màn trình diễn tốt đã cho thấy đẳng cấp của cậu ấy".

    "Với tôi, Fellaini có lẽ đang là tiền vệ tốt nhất thế giới ở thời điểm này. Một người luôn có khả năng giúp đội bóng vượt qua áp lực và dồn ép đối phương. Fellaini của hiện tại giống như những gì đã thể hiện trong màu áo Everton và đó là lý do tại sao M.U chiêu mộ cậu ấy. Đó là cầu thủ chất lượng, một lựa chọn cho nhiều phương án tấn công trên sân", Rooney kết luận.

    VIDEO: M.U 4-2 Man City

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay