Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Liverpool sẵn sàng mất trắng Sterling mùa Hè năm sau
18:17 ngày 02/05/2015
Đích thân HLV Brendan Rodgers khẳng định, BLĐ Liverpool sẽ không để tài năng trẻ Raheem Sterling ra đi dù cầu thủ này không chịu gia hạn hợp đồng.
    Tương lai của Raheem Sterling tại Liverpool trong vài tháng trở lại đây luôn là đề tài thu hút sự quan tâm của nhiều người. Quá trình đám phán gia hạn hợp đồng giữa đôi bên liên tục rơi vào bế tắc khi có những thông tin cho rằng cầu thủ 20 tuổi đã từ chối lời đề nghị nâng lương lên thành 100.000 bảng/tuần mà The Kop đề nghị.

    Phát biểu với BBC hồi tháng trước, Sterling cùng cố vấn Aidy Ward nhấn mạnh muốn chờ tới khi mùa giải này kết thúc rồi mới ngồi vào đàm phán cụ thể. Cùng thời điểm đó, truyền thông Anh đưa ra thông tin các ông lớn Arsenal, Man City đều nhăm nhe đưa cầu thủ này rời đội bóng vùng Merseyside.

    Tuy nhiên, thông tin này ngay lập tức bị dẹp bỏ khi chính HLV Brendan Rodgers lên tiếng khẳng định về tương lai của cậu học trò cưng.

    HLV Rodgers sẵn sàng mất trắng Sterling

    "Sterling sẽ không ra đi trong mùa Hè này, ngay cả khi giữa đôi bên vẫn không tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng. Đây là điều chúng tôi đã xác định ngay từ đầu", Rodgers nói.

    "Chúng tôi đã có một vài cuộc nói chuyện rất thoải mái. Cậu ấy đã đến nhà tôi và có một vài cuộc gặp gỡ mang tính cá nhân. Cậu ấy vẫn còn trẻ, vì vậy tôi đã nói chuyện với cậu ấy rằng không một nơi nào tốt hơn cho cậu ấy phát triển như ở Liverpool vào thời điểm này".

    "BLĐ đội bóng sẽ đáp ứng được những yêu cầu của Sterling và người đại diện. Hãy nhìn xem, mọi người đều muốn giành danh hiệu, muốn được thi đấu tại những giải đấu lớn. Nhưng quan trọng là bạn có cơ hội làm điều đó. Vì vậy, chúng tôi củng cố lập trường của mình, đây là đội bóng thích hợp nhất cho Sterling vào lúc này", cựu HLV của Swansea nhấn mạnh.

    Ngoại trừ trường hợp của Sterling, thời gian qua BLĐ Liverpool đã thuyết phục thành công đội phó Jordan Henderson cũng như tiền vệ chủ lực Philippe Coutinho đặt bút gia hạn hợp đồng.
    Quang Minh • 18:17 ngày 02/05/2015

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay