Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Milner đến Liverpool để thỏa mộng chơi tiền vệ trung tâm
Tùng Lâm • 06:29 ngày 08/07/2015
Phát biểu sau khi làm lễ ra mắt ở Liverpool, tiền vệ James Milner cho biết lý do chính khiến anh quyết định chọn The Kop là lời hứa để anh chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm ưa thích từ HLV Brendan Rodgers.
    Milner vốn khao khát được chơi ở giữa sân. Nhưng tại Man City, nơi có quá nhiều tiền vệ trung tâm giỏi, anh không bao giờ được thỏa ước vọng. Thực tế thì Milner thường xuyên phải ngồi dự bị, và mỗi khi vào sân, anh cũng chủ yếu phải thi đấu ở cánh. Tuy nhiên, tới Liverpool, Milner không những sẽ được thi đấu thường xuyên, mà còn thi đấu ở vị trí ưa thích.

    “Tôi muốn được chơi bóng thường xuyên và chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm nếu có thể. Đó là điều mà HLV Rodgers đã hứa với tôi. Khi tôi nói chuyện với Rodgers và biết được kế hoạch mà ông ấy dành cho tôi, tôi chỉ muốn tới đây và ra sân ngay lập tức”, Milner phát biểu. Milner cũng nói rằng việc thi đấu ở trung tâm hàng tiền vệ có ý nghĩa đặc biệt với anh khi anh bước vào giai đoạn cuối của sự nghiệp.

    Dù không nói thẳng ra, nhưng việc Milner thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm cũng có nghĩa anh chính là sự thay thế trực tiếp cho cựu đội trưởng Steven Gerrard, người đã chia tay đội bóng sau mùa giải vừa rồi. Đấy rõ ràng là một nhiệm vụ quá nặng nề. So với Gerrard, Milner trẻ hơn và có lối chơi năng nổ hơn. Nhưng để tạo được một ảnh hưởng như Gerrard đã có ở tuyến giữa của The Kop không phải là điều đơn giản. Thực tế là chỉ có một Gerrard ở Anfield mà thôi!

    Một vấn đề nữa của Milner là anh ít được thi đấu thường xuyên, nên anh có thể sẽ mất nhiều thời gian để thích nghi với nhịp độ mới. Tất nhiên, cũng có thể xem đó là điểm mạnh của anh: Sau một thời gian dài bị “giam cầm” ở Etihad, Milner là người khao khát ra sân hơn ai hết!

    Man City sở hữu thần đồng Thổ Nhĩ Kỳ
    Đội Á quân Premier League mùa trước Man City đã có được tiền đạo 18 tuổi Enes Unal với giá chỉ 2 triệu bảng. Unal được đánh giá rất cao, anh từng ghi tới 24 bàn chỉ sau 25 trận cho đội U16 Thổ Nhĩ Kỳ. Năm 2013, ở tuổi 16, Unal đã đi vào lịch sử giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ khi trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi được bàn thắng. Trong màu áo đội trẻ Bursaspor, Unal đã ghi tới 182 bàn chỉ sau 110 trận. Unal chính là bản hợp đồng đáng chú ý đầu tiên của Man City mùa này.






    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội