Bóng Đá Plus trên MXH

Chelsea 0-1 Bournemouth: Địa chấn ở Stamford Bridge
TRANG ANH • 02:57 ngày 06/12/2015
Thực hiện tới 18 pha dứt điểm về phía khung thành đối phương nhưng không ghi được bàn thắng, Chelsea cay đắng chịu thất bại sau phát đạn trúng đích đầu tiên của cầu thủ bên phía Bournemouth mới vào sân vỏn vẹn 90 giây. Cuộc khủng hoảng của The Blues lại leo thêm một nấc thang nữa.

    Bàn thắng:
    Bournemouth: Murray (82’)

    VIDEO: Chelsea 0-1 Bournemouth

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản


    Lệnh trừng phạt của Jose Mourinho tiếp tục có hiệu lực với Diego Costa khi tiền đạo này mất tích trong đội hình xuất phát của Chelsea. Eden Hazard là ngôi sao được tin tưởng giao trọng trách đá trung phong. Tuy nhiên, có vẻ như đây tiếp tục là một quyết định sai lầm của Mourinho.

    Dù luôn duy trì tỷ lệ kiểm soát bóng từ 60-65%, nhưng các đường lên bóng của Chelsea rất thiếu ý tưởng. Có những thời điểm ngoại trừ việc đưa trái bóng ra biên để Ivanovic băng lên lật vào, The Blues không còn chiêu bài tấn công nào khác. Và hệ quả là cho dù Chelsea ép sân liên tục, dứt điểm cũng rất chịu khó, nhưng những cơ hội cũng chỉ dừng ở mức… cơ hội mà thôi.

    Sự xuất hiện của Diego Costa ngay đầu hiệp 2 đã chứng minh toàn bộ sự bất lực của Jose Mourinho. Có một tiền đạo cắm thực thụ, Hazard lùi xuống làm nhiệm vụ kiến tạo như mọi khi, tuy nhiên, tình hình cũng không được cải thiện nhiều. Hàng thủ được bố trí với số đông của Bournemouth rất khó bị xuyên thủng với những bài tấn công còn sơ sài của The Blues.

    Các cầu thủ Bournemouth đã thi đấu rất chặt chẽ ở trận đấu này
    Các cầu thủ Bournemouth đã thi đấu rất chặt chẽ ở trận đấu này

    Lại thêm một trận đấu nữa ngôi sao Pedro thi đấu dưới sức, Cesc Fabregas đánh mất hoàn toàn khả năng kiến tạo và Chelsea bế tắc đến cùng cực. Tấn công liên tục, tung ra tới 18 pha dứt điểm, nhưng Chelsea không làm được cái việc mà Glenn Murray chỉ cần đúng 90 giây xuất hiện trên sân đã làm được: Ghi bàn. Trong một tình huống thực tế là không có gì nguy hiểm, trái bóng bay theo một quỹ đạo có lẽ là không chủ đích đến đúng vị trí mà Murray đã chọn. Cú đánh đầu oan nghiệt của tiền đạo này đã mang về bàn thắng cho Bournemouth.

    Không thể cay đắng hơn đối với Chelsea khi tất cả đều nghĩ rằng The Blues đang trên đà hồi sinh thì họ lại trượt ngã một cú ngã chí mạng. Rồi đây Jose Mourinho sẽ lại đổ tội cho trọng tài, cho thần may mắn, nhưng có một thực tế mà ông không thể trốn tránh: Chelsea đang tấn công quá thiếu ý tưởng và thất bại này chính là hệ quả của việc The Blues không thể ghi bàn mà thôi.

    Thất bại này khiến cho cuộc khủng hoảng tại Stamford Bridge diễn biến tồi tệ hơn. Chelsea giậm chân ở vị trí thứ 14 và hiện chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 3 điểm.

    ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
    Chelsea: Courtois, Ivanovic, Zouma, Cahill, Baba (Traore, 83’), Fabregas (Remy, 83’), Matic, Willian, Oscar (Costa, 46’), Pedro, Hazard.
    Bournemouth: Boruc, Smith, Francis, Cook, Daniels, Surman, Ritchie, Gosling, Arter, Stanislas, King.

    Kết quả các trận còn lại
    Arsenal 3-1 Sunderland (VIDEO)
    M.U 0-0 West Ham (VIDEO)
    Southampton 1-1 Aston Villa (VIDEO)
    Swansea 0-3 Leicester (VIDEO)
    Watford 2-0 Norwich (VIDEO)
    West Brom 1-1 Tottenham (VIDEO)
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội