Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
88% CĐV M.U muốn sa thải Van Gaal
Quang Minh • 20:21 ngày 09/12/2015
Một cuộc khảo sát mới được tổ chức sau khi M.U bị loại khỏi Champions League cho kết quả là 88% số lượng người được hỏi muốn BLĐ đội bóng nhanh chóng sa thải HLV Louis van Gaal.
    Trận thua tai hại 2-3 trước Wolfsburg đêm qua đã khiến M.U bị loại khỏi sân chơi Champions League và phải xuống Europa League thi đấu. Đây rõ ràng là kết quả rất đáng thất vọng bởi Quỷ đỏ thành Manchester được đánh giá khá cao và được đầu tư rầm rộ hồi mùa Hè vừa qua.

    Sau mỗi thất bại, HLV trưởng là người nhận được nhiều sự chỉ trích nhất và Louis van Gaal cũng không phải là ngoại lệ. Chuỗi thành tích nghèo nàn của M.U thời gian qua khiến NHM đội bóng mất dần niềm tin vào chiến lược gia người Hà Lan.

    Trong cuộc khảo sát ngay sau trận thua Wolfsburg về việc NHM đội bóng chủ sân Old Trafford có ủng hộ việc sa thải HLV Van Gaal, có tới 88% trong số hơn 2.000 người tham gia đồng ý.

    HLV Van Gaal đang cô đơn ở chính đội bóng mình dẫn dắt
    HLV Van Gaal đang cô đơn ở chính đội bóng mình dẫn dắt

    Không chỉ các CĐV, những cựu cầu thủ M.U hay những chuyên gia bóng đá hàng đầu nước Anh đều có chung nhận định M.U lúc này chỉ là "đội bóng trung bình".

    "Kết quả này có vẻ như là một thảm họa đối với tôi nhưng thực ra tôi chẳng hề ngạc nhiên. Bởi đội bóng đem đến màn trình diễn nghèo nàn trong hầu hết các trận đấu tại Champions League. M.U trông như một đội bóng trung bình và một đội bóng trung bình chỉ có thể đem đến những màn trình diễn ở mức trung bình. Đó là một đội bóng không đột biến, không biết cách tạo ra sức ép và cũng không có chất lượng", cựu tiền vệ Paul Scholes nhận định.

    Một người cũ khác của M.U, tiền đạo Michael Owen nhấn mạnh: "M.U đang chơi tệ hết tuần này sang tuần khác. Không chỉ thời điểm này, mà suốt 18 tháng qua. Tôi nghĩ rằng Louis van Gaal đang chịu sức ép vô cùng lớn. M.U vẫn còn thi đấu tại cúp FA và sẽ tham dự Europa League, đây sẽ là hai chiếc phao cứu sinh cho ông ấy".

    Cựu trung vệ Rio Ferdinand gay gắt hơn: "Thật đáng xấu hổ. Tôi đã ở trong đội hình M.U dự Europa League năm 2011 và đó là sự xấu hổ. Bạn không muốn đi ra khỏi nhà, bạn không muốn đi dạo quanh thành phố khi có nhiều người nhìn vào mình".

    VIDEO: Wolfsburg 3-2 M.U

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội