Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Mourinho không để Demba Ba tới Arsenal vì sợ
Gia Bách • 20:31 ngày 04/09/2013
Trả lời phỏng vấn báo chí, HLV Jose Mourinho giải thích nguyên nhân không để Demba Ba chuyển sang Arsenal. Theo đó, “Người đặc biệt” sợ sự xuất hiện của Mesut Oezil và Demba Ba sẽ làm tăng sức mạnh cho Pháo thủ – đội bóng cạnh tranh danh hiệu trực tiếp với Chelsea.
    Trước ngày đóng cửa thị trường chuyển nhượng, Arsenal được cho là đã tiến rất gần tới mục tiêu mượn tiền đạo Demba Ba từ Chelsea. Tuy nhiên, khi xuất hiện thông tin Arsenal sắp chiêu mộ thành công Oezil với mức giá kỷ lục CLB là 42,5 triệu bảng thì Chelsea đã thay đổi quyết định và không cho Demba Ba tới sân Emirates nữa.

    Rõ ràng, Mourinho sợ là có lý do. Chiến lược gia người Bồ từng dẫn dắt Oezil trong 3 mùa giải liên tiếp tại Real và “Người đặc biệt” hiểu được tài năng của ngôi sao này là như thế nào. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Mourinho đã ca ngợi tiền vệ người Đức là số 10 xuất sắc nhất trên thế giới. Do đó nếu để tiền đạo Demba Ba chuyển sang Arsenal đá cặp với Oezil thì đó có thể trở thành hành động tự bắn vào chân mình của Chelsea.

    “Oezil là duy nhất”, Mourinho phát biểu trên Daily Mail. “Không có bản sao của anh ấy, thậm chí là một phiên bản tồi. Anh ấy là số 10 hoàn hảo nhất trên thế giới. Oezil làm cho mọi thứ trở nên dễ dàng với tôi cũng như với các đồng đội của anh ấy nhờ nhãn quan tuyệt vời và những quyết định chính xác”.

    “Tất cả mọi người đều yêu quý Oezil và nhìn thấy một chút gì đó hình bóng của Luis Figo và Zinedine Zidane trong anh ấy”.

    “Chúng tôi không chấp nhận lời đề nghị của Arsenal đối với Demba Ba, bởi vì sau bản hợp đồng Oezil, họ chính là đối thủ nguy hiểm trong cuộc đua tới các danh hiệu".
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội