Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
M.U: Ed Woodward cần phải học hỏi từ những sai lầm
Hồng Quân • 21:10 ngày 07/09/2013
David Gill đã rời khỏi vị trí GĐĐH của M.U sau 10 năm đứng trên cương vị này. Tuy nhiên, kinh nghiệm của Ed Woodward, người kế nhiệm ông lại không được nhiều như vậy.
    Trong mùa hè này, người hâm mộ M.U đón chào những nhân tố mới trên vị trí HLV và GĐĐH. Họ hi vọng những sự đổi thay này không ảnh hưởng nhiều đến sự thống trị và niềm kiêu hãnh của M.U ở Premier League. Nhưng điều đó lại không đi theo mong muốn của nhiều người, ít nhất là tới thời điểm này.

    Thực tế, M.U có một mùa hè ảm đảm và liên tiếp đón nhận những thất bại trên TTCN. Đây quả thực là một sự thất vọng lớn đối với người hâm mộ. Cho dù M.U đã sở hữu Fellaini từ Everton nhưng đó cũng có thể coi là "phương án cuối cùng" sau hàng loạt hành động kém dứt khoát của những người phụ trách công tác chuyển nhượng.

    Minh chứng là M.U phải trả nhiều hơn 4 triệu bảng so với số tiền giải phóng hợp đồng trị giá 23,5 triệu bảng của Fellaini., điều mà đáng ra họ không phải chịu nếu quyết tâm mua tiền vệ người Bỉ trong tháng 7.

    Kể từ sau chuyến du đấu của M.U ở Australia, người hâm mộ Quỷ Đỏ phải đặt ra câu hỏi GĐĐH Ed Woodward đã làm gì trong ngần ấy thời gian? Thời điểm đó, theo những thông tin nội bộ, vị quan chức của M.U phải quay về gấp để giải quyết một vụ chuyển nhượng lớn. Nhưng rồi các Manucian đã đi từ thất vọng này đến thất vọng khác khi tên ông thậm chí còn không được nhắc đến nhiều trước mỗi tin đồn chuyển nhượng của đội chủ sân Old Trafford.

    Fellaini là bản hợp đồng duy nhất của M.U trong mùa hè

    Trong mùa hè này, dường như M.U đã có những phương pháp tiếp cận tồi so với những mùa giải trước khi mà Sir Alex và David Gill còn tại vị. Tính chuyên nghiệp của Quỷ Đỏ trên thương trường cũng đã mất đi. Họ trở nên ngờ nghệch, thiếu tầm nhìn về những mục tiêu mà họ quan tâm, giống như một cậu bé bước vào trong siêu thị vậy.

    Cho dù Ed Woodward đã có một số thành công nhất định như việc chiêu mộ Fellaini và giữ chân Rooney ở lại Old Trafford, nhưng chừng đó là chưa đủ để che giấu đi một mùa hè đầy rẫy những điều thất vọng. Liên tiếp thất bại trong các thương vụ mua Thiago, Fabregas, De Rossi, Herrera và hỏi mượn Coentrao, người hâm mộ M.U đang chờ một câu trả lời từ phía GĐĐH của họ.

    TTCN mùa Đông sẽ mở cửa sau 116 ngày nữa. M.U cần phải có một bộ phận trinh sát thu thập thông tin những mục tiêu tiềm năng và chính Ed Woodward là người tiến hành những thương vụ đó. Một khoảng thời gian cần thiết để ông có thể rút ra được những bài học sau những sai lầm trong mùa hè. Nếu không, chưa biết bao giờ M.U mới có thể trở nên khôn ngoan hơn trên bàn đàm phán để mang về những cầu thủ theo đúng ý mình.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội