Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Wenger khen bàn thắng của Wilshere đẹp nhất trong 17 năm qua
Tân Mai • 10:59 ngày 20/10/2013
Sau trận Arsenal thắng Norwich 4-1, HLV Arsene Wenger cho rằng bàn mở tỷ số của Jack Wilshere là một trong những bàn thắng đẹp nhất của Pháo thủ dưới nhiệm kỳ của mình.
    Trong trận đấu ở vòng 8, Arsenal đã có chiến thắng thuyết phục 4-1 trước Norwich City. Trong số những bàn thắng của Pháo thủ trận này, pha lập công của Jack Wilshere ở phút 18 được cho là rất ấn tượng nhất bắt nguồn từ một loạt các pha phối hợp một chạm đẹp mắt.

    Chia sẻ về bàn thắng này, HLV Wenger nhận xét: "Chắc chắn, đó là một trong những bàn thắng đẹp nhất Premier League mùa này và là bàn thắng tôi thích nhất. Đó là một bàn thắng của cả một tập thể và đó là tốc độ mà bạn muốn đội bóng của mình đạt được. Bàn thắng đó là sự kết hợp kỹ thuật và kỹ năng phản công - nó thực sự ngẫu hứng. Chúng tôi đã có một vài bàn thắng đẹp mùa này nhưng cả 4 bàn thắng của ngày hôm nay đều rất đẹp”.

    Bên cạnh đó, Wenger thừa nhận muốn để Aaron Ramsey nghỉ xả hơi nhưng do Mathieu Flamini dính chấn thương nên ông đã buộc phải đưa cầu thủ này vào sân. Ngay lập tức, tiền vệ người Xứ Wales đã toả sáng bằng pha đi bóng kỹ thuật trước khi dứt điểm chính xác nâng tỷ số lên 3-1 ở phút 83.

    "Chúng tôi chơi 7 trận trong 23 ngày và đội bóng cần tất cả cầu thủ. Cậu ấy (Ramsey) về cơ bản đã chơi gần hết các trận kể từ đầu mùa giải. Đây là cơ hội để các cầu thủ tạm nghỉ để tránh những chấn thương đáng tiếc. Không phải ai cũng có thể chơi đủ mọi trận đấu", Wenger nói tiếp.

    Dù đang dẫn đầu BXH Premier League với 19 điểm sau 8 vòng, nhiều hơn đội đứng sau là Chelsea và Liverpool 2 điểm. Tuy nhiên, Wenger cho rằng nói đến việc Arsenal giành chức vô địch lần đầu tiên kể từ năm 2004 ở thời điểm này là quá sớm.

    VIDEO: Bàn thắng được Wenger nhận định là đẹp nhất triều đại của mình

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội