Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Arsenal từng cố lôi kéo Fellaini
Khánh Phong • 20:15 ngày 28/10/2013
Tiền vệ người Bỉ Marouane Fellaini vừa tiết lộ thông tin rằng Arsenal đã cố lôi kéo anh về Emirates trước khi anh quyết định gia nhập M.U.
    Như đã biết, Fellaini rời Everton để tới Old Trafford vào phút cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Hè với cái giá lên tới hơn 27 triệu bảng. Tuy nhiên, M.U không phải là đội duy nhất theo đuổi anh thời điểm ấy. Fellaini xác nhận Arsenal đã rất muốn đưa anh về Emirates.

    "Tôi không muốn nói hết những gì diễn ra trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng", Fellaini cho beIN Sport biết. "Trong mỗi kỳ chuyển nhượng, luôn có một danh sách dài những cầu thủ là "mục tiêu", và bạn không bao giờ biết đâu là sự thật. Nhưng với tôi, tôi biết Moyes rất quan tâm tới mình".

    "Còn Chelsea? Tôi không có bình luận. Arsenal? Đúng, họ cũng rất muốn có tôi. Nhưng Manchester United đã thuyết phục được tôi ký hợp đồng".

    Fellaini (trái) đang gặp nhiều khó khăn ở M.U

    Từ khi chuyển tới M.U, Fellaini gặp khá nhiều khó khăn trong việc thể hiện khả năng. Tuy nhiên, cầu thủ 25 tuổi này vẫn tin rằng Moyes, người đã dìu dắt anh ở Goodison Park, sẽ tiếp tục có những ảnh hưởng tương tự với sự nghiệp của anh ở M.U.

    "David Moyes đã cho tôi niềm tin", anh nói. "Khi tôi gặp rắc rối trong thời gian đầu ở Everton, ông ấy luôn hỗ trợ và giúp đỡ tôi. Ông ấy đã làm tất cả để tôi có thể trở thành một cầu thủ giỏi".

    "Tôi bị chỉ trích nhiều, không ai biết tôi là ai. Nhưng tôi thành công vì tôi đã làm việc rất chăm chỉ. Đó là lý do tôi đang chơi bóng cho Manchester United."

    "Tôi không có thay thế Scholes, Carrick hay bất kỳ ai khác. Tôi cố gắng chơi theo cách của mình. Hiện đúng là rất khó khăn, nhưng tôi sẽ thành công".
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội