Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Man City thể hiện sức mạnh đúng lúc
Minh Nguyên • 11:36 ngày 04/11/2013
“Sức mạnh Etihad” là điều không thể chối cãi của Man City. Một lần nữa họ thể hiện được sức mạnh kinh khủng và một lối chơi tấn công đẹp mắt khi đá sân nhà.
    Sau trận thua “tồi tệ về nhiều mặt” trước Chelsea (1-2) tại vòng 9 Premier League, như lời thừa nhận của “tội đồ” Joe Hart, Man City chẳng những cần chiến thắng, mà còn cần thắng thuyết phục ở vòng 10 khi chạm trán Norwich. Các học trò của HLV Manuel Pellegrini đã làm được điều đó bằng chiến thắng 7 sao trước đối thủ tối thứ Bảy vừa qua bằng lối chơi tấn công vũ bão và vô cùng ấn tượng. Trận thắng này cho thấy khi chơi đúng phong độ, cả trong tấn công lẫn phòng ngự, Man City thật sự là ứng cử viên sáng giá bậc nhất cho chức vô địch Premier League mùa giải này.

    “Sức mạnh Etihad” là điều không thể chối cãi của Man City . Một lần nữa họ thể hiện được sức mạnh kinh khủng và một lối chơi tấn công đẹp mắt khi đá sân nhà. Đáng chú ý, tất cả những cầu thủ tấn công của Man City đều tỏa sáng để tạo dấu ấn trong những bàn thắng ghi được vào lưới Norwich, từ Sergio Aguero, Alvaro Negredo, Edin Dzeko, David Silva, Samir Nasri, Jesus Navas, Yaya Toure. Có đến 6 cầu thủ Man City lập công ở trận đấu này, chứng tỏ các học trò của Pellegrini có nhiều phương án và cá thể biết cách chọc thủng lưới đối phương, xuyên suốt từ hàng hậu vệ (Nastasic), tiền vệ (Silva, Toure) cho đến tiền đạo (Negedo, Aguero, Dzeko).

    Tấn công và ghi bàn chưa bao giờ là điều làm cho giới hâm mộ và các nhà chuyên môn nghi ngờ về Man City, vì đây vẫn là đội có hiệu số tốt nhất (+17) và hàng tấn công mạnh nhất (28 bàn) ở giải Ngoại hạng Anh. Vấn đề là, hàng thủ Man City có chắc chắn hay không? Câu trả lời tạm thời là “có”, với điều kiện Joe Hart bị đẩy lên ghế dự bị để nhường chỗ cho một thủ môn khác xứng đáng có cơ hội được chứng tỏ mình. Giữ sạch lưới nhà qua 2 trận liên tiếp gặp Newcastle và Norwich, Costel Pantillimon xứng đáng được tiếp tục tin tưởng.

    Niềm tin cũng là điều rất cần thiết (và đang có) với Man City vào lúc này. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội