Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Nếu kỷ lục bất bại sân nhà chấm dứt, Mourinho sẽ... ăn mừng
QUANG MINH • 21:29 ngày 11/11/2013
HLV trưởng của Chelsea thừa nhận, việc đội bóng của ông nhận thất bại trên sân nhà sẽ chỉ là vấn đề một sớm một chiều và ông không quá quan tâm đến các kỷ lục này.
    Cuối tuần qua, dù được thi đấu trên sân nhà Stamford Bridge và chỉ phải gặp West Brom, đội bóng toàn thua tại đây trong suốt 35 năm qua, song Chelsea đã phải rất vất vả mới có được một trận hòa nhờ bàn thắng trên chấm 11m ở những giây cuối cùng của Eden Hazard.

    Việc chỉ kiếm được 1 điểm trước West Brom khiến cho Chelsea bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Arsenal. Thậm chí, The Blues còn bị mất luôn vị trí thứ 2 vào tay Liverpool khi đội bóng thành phố cảng đã có một chiến thắng đậm 4-0 trước Fulham với cú đúp của Luis Suarez.

    Hiện tại, Mourinho đang có 100 trận dẫn dắt Chelsea trên sân nhà Stamford Bridge ở tất cả các mặt trận và có được 75 chiến thắng, 23 trận hòa cùng 2 thất bại (đều tại Champions League trước Barca và Basel). Tính riêng tại Premier League, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang có chuỗi 66 trận bất bại trên sân nhà.

    Mourinho không quan tâm đến các kỷ lục

    Sau khi "hút chết" trước West Brom hôm thứ Bảy vừa qua, HLV Mourinho lên tiếng khẳng định ông không quan tâm đến các kỷ lục và sẵn sàng chúc mừng người bạn cũ Steve Clarke, HLV hiện tại của West Brom nếu họ giành chiến thắng.

    "Phe đối lập có thể suy nghĩ về vấn đề này (thành tích bất bại trên sân nhà), nhưng tôi thì không. Với tôi thì kỷ lục đó không quá quan trọng. Một ngày nào đó tôi cũng sẽ bị đánh bại trên sân nhà thôi", Mourinho phát biểu trên Sky Sports.

    "Khi tôi để thua trận đầu tiên trên sân nhà, tôi nghĩ đó sẽ là thời điểm để đi ăn mừng vì thành tích mà tôi đã đạt được. Chuyện đó cũng không đáng để buồn phiền gì lắm".

    "Tôi đã có các kỷ lục mà mình tích lũy được với bóng đá Anh, Italia, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha. Khi tôi để thua trận đầu tiên trên sân nhà cùng Real (để thua Sporting Gijon tháng 4/2011), tôi đã đi vào phòng thay đồ của đối thủ để chúc mừng đội đã kết thúc kỷ lục cua tôi".

    "Tại đây, chắc chắn tôi cũng sẽ làm điều tương tự khi điều đó xảy ra", chiến lược gia người Bồ Đào Nha khép lại buổi trả lời phỏng vấn.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội