Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Chelsea tính chi 60 triệu bảng mua Falcao
Tam Phong • 18:54 ngày 12/11/2013
Do hàng công Chelsea không đáp ứng được yêu cầu, HLV Jose Mourinho của Chelsea đang tìm cách đưa về Stamford Bridge 1 chân sút mới. Một trong những cái tên mà "Người đặc biệt" đang rất quan tâm vào thời điểm này là Radamel Falcao của AS Monaco.
    Theo các nguồn tin từ xứ sở sương mù, HLV Jose Mourinho sẽ trực tiếp kiểm định phong độ của Radamel Falcao khi chân sút của AS Monaco cùng ĐT Colombia đá giao hữu với ĐT Bỉ vào ngày 15/11. Sau trận đấu đó, "người đặc biệt" sẽ quyết định có chiêu mộ "Mãnh hổ" với giá 60 triệu bảng hay không.

    Trong mùa Hè qua, Chelsea được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho cuộc đua giành chữ ký của Falcao khi anh còn chơi cho Atletico Madrid, nhưng rốt cuộc, họ lại để cho Monaco giành chiến thắng trong thương vụ này. 

    Để mua được Falcao, Chelsea sẽ phải tốn khoản tiền không nhỏ cho chuyển nhượng và tiền lương. Tuy nhiên, điều đó không làm khó được Mourinho khi ông đã được tỉ phú Abramovich "bật đèn xanh" trong việc nâng cấp cho hàng công của The Blues.


    Radamel Falcao sắp cùng ĐT Colombia đá giao hữu với ĐT Bỉ

    Thực tế, Mourinho đã muốn chiêu mộ một tay săn bàn hạng nặng trong mùa Hè qua như Robert Lewandowski (Dortmund) hay Wayne Rooney (M.U), nhưng cuối cùng Samuel Eto'o chứ không phải những cái tên kể trên mới là người cập bến Stamford Bridge.  

    HLV Mourinho vẫn luôn xem Falcao là mảnh ghép cuối cùng mà đội chủ sân Stamford Bridge còn thiếu. Nếu có thuyết phục được Monaco nhả người tháng 1/2014, Falcao hoàn toàn đủ điều kiện dự Champions League cùng Chelsea. Đó là lý do vì sao chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang làm mọi cách để chiêu mộ bằng được chân sút người Colombia.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội