Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Fulham sa thải Martin Jol
Tam Phong • 10:07 ngày 02/12/2013
Sau trận thua 0-3 trước West Ham, Fulham đã quyết định sa thải HLV Martin Jol và Rene Meulensteen đã được lựa chọn để ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Craven Cottage.
    Sau thất bại trước West Ham ở vòng 13, Fulham đã có trận thua thứ 5 liên tiếp tại Premier League 2013/14 và khiến cho đội chủ sân Craven Cottage đã rơi xuống vị trí cầm đèn đỏ với 10 điểm sau 13 vòng đấu.

    Điều này khiến cho BLĐ đội bóng buộc phải sa thải chiến lược gia người Hà Lan. Phát biểu vì quyết định trên, chủ tịch Shahid Khan của Fulham cho biết chiều nay BLĐ sẽ thông báo bổ nhiệm trợ lý Rene Meulensteen ngồi vào vị trí của Martin Jol.

    "Hôm nay tôi đã nói chuyện với Martin để cảm ơn ông ấy vì những nỗ lực của ông. Thay mặt BLĐ, tôi cảm ơn những đóng góp của Martin cho đội bóng trong suốt 3 mùa giải qua và đặc biệt, kể từ khi tôi trở thành chủ tịch đầu năm nay", Khan cho biết. "Martin đã rất nỗ lực và tôi đánh giá cao về sự cố gắng của ông ấy trong tình hình này. Không có nhiều người có kiến thức sâu rộng về bóng đá như ông ấy và Martin có sự tôn ,trọng tối đa từ tôi về những cam kết của ông ấy cho đội bóng".


    HLV Jol đã bị sa thải

    "Tuy nhiên, với phong độ nghèo nàn và kết quả ở mùa giải năm nay là điều không thể phủ nhận và CĐV Fulham muốn những điều tốt hơn. Với hơn nửa mùa giải còn ở phía trước, Fulham cần sự thay đổi ngay lập tức bởi đó là điều cần thiết".

    Bản thân HLV Martin Jol cũng chia sẻ về quyết định trên: "Được làm HLV Fulham là 1 điều tuyệt vời. Đây là một trong những câu lạc bộ lớn tại Premier League hay bất cứ nơi nào trên thế giới. Tôi thất vọng vì những gì xảy ra với đội bóng ở mùa giải năm nay, nhưng tôi biết là sẽ có những ngày tốt đẹp hơn ở phía trước cho Fulham và các CĐV. Tôi sẽ luôn trân trọng những kỷ niệm ở đây. Tôi muốn cảm ơn Khan và CĐV Fulham".
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay