Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
M.U sẽ không vội ký hợp đồng với Rooney
QUANG MINH • 20:20 ngày 02/12/2013
Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV David Moyes của M.U đã lên tiếng chia sẻ rằng Quỷ đỏ thành Manchester sẽ không vội vàng gia hạn hợp đồng với Wayne Rooney.
    Như đã biết, những cuộc thương thảo gia hạn hợp đồng giữa Wayne Rooney và BLĐ M.U trong suốt thời gian qua liên tục bị đình trệ do đôi bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung. Hợp đồng hiện tại của chân sút 28 tuổi với đội chủ sân Old Trafford chỉ còn tới tháng 6/2015.

    Trong trận đấu tối qua với Tottenham, Rooney tiếp tục cho thấy phong độ chói sáng của mình bằng việc lập cú đúp giúp đội nhà tránh khỏi một thất bại đáng tiếc trên sân White Hart Lane. Bên cạnh đó, phong độ từ đầu mùa của "gã Shrek" cũng là rất ấn tượng với 10 bàn thắng sau 19 trận trên tất cả các mặt trận.

    Tuy nhiên, không vì thế mà M.U chấp nhận xuống nước với Rooney. Trong buổi trả lời phỏng vấn sau trận hòa 2-2 với Tottenham tối qua, HLV David Moyes đã khẳng định đội bóng sẽ không vội vàng trong việc ký hợp đồng mới với Rooney.

    “Tôi không biết rõ chi tiết cuộc thương thảo gia hạn. Tôi không rõ bao giờ Rooney sẽ ký hợp đồng mới", HLV David Moyes cho biết.

    Rooney đang có phong độ rất cao mùa giải này

    "Tôi nghĩ rằng mọi chuyện lúc này vẫn rất tốt đẹp. Chúng tôi có thể đề cập đến chuyện này vào mùa Hè. Những người thích hợp sẽ ngồi vào bàn đàm phán khi đến đúng thời điểm".

    "Rooney đã có một ngày cuối tuần tốt đẹp, cậu ấy đang có phong độ rất tốt và ghi được bàn thắng. Cậu ấy xứng đáng được ngợi khen", chiến lược gia người Scotland chia sẻ thêm.

    Rooney đã được liên hệ để chuyển đến Chelsea hồi mùa Hè vừa qua, song rốt cuộc mọi chuyện đã không như ý muốn của The Blues bởi M.U đã quyết định cự tuyệt tất cả mọi lời đề nghị. Tuy nhiên, với việc hợp đồng hiện tại chỉ còn 18 tháng, chắc chắn Quỷ đỏ thành Manchester phải nhanh chóng tiến hành những cuộc đàm phán nếu không muốn rơi vào hoàn cảnh bất lợi.

    Cũng theo nguồn tin từ Manchester Evening, trong khi David Moyes vẫn "nói cứng" về việc không vội ra hạn hợp đồng thì mặt khác những điều khoản cuối cùng đang được hoàn tất để đôi bên ngồi vào ký kết trong dịp Giáng sinh tới.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội