Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Mata gia nhập M.U: Đồng đội mới háo hức, đồng đội cũ bịn rịn
MINH ĐỨC • 07:58 ngày 26/01/2014
Juan Mata đã chính thức là người của Quỷ Đỏ thành Manchester. Cựu ngôi sao của Valencia đã gia nhập đội chủ sân Old Trafford với mức giá 37,1 triệu bảng.
    Thương vụ này tưởng chừng như đã bị chững lại sau khi vụ mua bán Mohamed Salah của Chelsea cũng gặp một số trục trặc, và The Blues chưa muốn “nhả người” ngay lập tức cho M.U. Tuy nhiên, đến chiều qua (giờ địa phương), Mata đã có mặt tại trung tâm huấn luyện Carrington của M.U để tiến hành kiểm tra y tế. Anh đã được di chuyển bằng trực thăng, và cũng nhận được sự đón tiếp nhiệt tình của đích thân HLV David Moyes.

    Ngay sau đó, trang chủ của M.U đưa tin chính thức rằng họ đã có được Mata với một loạt những hình ảnh được công bố của cầu thủ này trong quá trình kí kết hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford. Trận đấu ra mắt của Mata rất có thể sẽ là cuộc tiếp đón Cardiff của M.U trên sân Old Trafford vào đêm thứ Ba tuần tới. Hiện Mata chính là bản hợp đồng giá trị nhất mà M.U từng thực hiện từ trước tới nay.



    Trên Twitter, các đồng đội mới của Mata tại M.U như Ferdinand, Van Persie, De Gea đều đã giành những sự chào đón đặc biệt cho cựu “số 10” của Chelsea ngay trong ngày đầu tiên cầu thủ này đến với M.U. Rio Ferdinand cho biết: “Xin chào Mata, hy vọng là cậu sẽ thích thú khi được chơi bóng tại đây, và mang lại thành công cho CLB”. Van Persie chia sẻ: “Chào mừng đến với M.U, Juan Mata. Hẹn gặp lại tất cả mọi người vào thứ Ba tới”. Trong khi đó, thủ thành De Gea viết: “Chào đón người anh em của tôi, cậu là một người đặc biệt!”


    Dòng chia sẻ của Fernando Torres

    Đồng đội và cũng là đồng hương của Mata tại Chelsea cũng như ĐT TBN, Fernando Torres, cũng chia sẻ những cảm xúc tiếc nuối khi không còn được sát cánh bên tiền vệ này. “Cảm ơn vì tất cả, Mata, tôi đã bắt đầu thấy nhớ cậu rồi đó”. Torres thổ lộ.

    Hiện chi tiết về những điều khoản trong bản hợp đồng của Mata vẫn chưa được công bố. Theo giới thạo tin từ nước Anh, mức lương mà Mata có thể nhận được tại M.U là vào khoảng 140.000 bảng/tuần, với thời hạn từ 4-5 năm.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội