Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Dự kiến đội hình M.U trận gặp Fulham
V. DŨNG • 18:00 ngày 09/02/2014
Tại Old Trafford tối nay, M.U của David Moyes sẽ chạm trán Fulham, trong một trận cầu mà họ không được phép sảy chân nữa. Sau đây là dự kiến đội hình xuất phát của nhà ĐKVĐ.
    Thủ môn:
    David De Gea là lựa chọn số một và sự xuất hiện của anh trong khung gỗ “Quỷ đỏ” trận này là mặc nhiên. Đối mặt một hàng công gần như không biết ghi bàn của đội khách, thủ thành người TBN sẽ có cơ hội lớn giữ sạch mành lưới lần thứ 8 trong mùa giải năm nay.

    Hàng phòng ngự:
    Bất chấp tương lai không còn thuộc về Old Trafford, trung vệ Nemanja Vidic gần như chắc chắn sẽ góp mặt ở trung tâm hàng thủ M.U, đá cặp với Chris Smalling, trong hoàn cảnh Johnny Evans dính chấn thương và nhiều khả năng chưa kịp bình phục.

    Bên cánh phải, Rafael với tốc độ và sự cơ động được kỳ vọng sẽ kết hợp tốt với tiền vệ cánh phía trên làm nên một mũi tấn công quan trọng. Patrice Evra cũng sẽ có mặt bên cánh đối diện, tuy nhiên hậu vệ người Pháp thường xuyên bị đuối về thể lực và Alex Buttner như một vài trận trước có thể được tạo điều kiện vào sân thay thế.


    Hàng tiền vệ:
    Chiến lược gia của M.U vẫn đang cố gắng lắp ghép đội hình, đặc biệt là tuyến giữa sau sự xuất hiện của tân binh Juan Mata. Michael Carrick xuất phát ở vị trí tiền vệ trụ, trong khi hai cánh là Shinji Kagawa và tài năng trẻ Adnan Januzaj. Vai trò "số 10" nghiễm nhiên là của Mata, với trọng trách làm bóng cho bộ đôi tiền đạo phía trên.

    Hàng công:
    Giống như trận gặp Stoke, Moyes sẽ tiếp tục có sự phục vụ của bộ đôi tiền đạo ưng ý nhất, Wayne Rooney và Robin Van Persie. Họ sẽ càng trở nên nguy hiểm, với sự hỗ trợ đắc lực của Mata và cả Januzaj từ phía sau. Hãy cùng chờ đợi xem nhà ĐKVĐ sẽ làm được gì để vớt vát hy vọng top 4 đang ngày càng trở nên xa vời.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội