Bóng Đá Plus trên MXH

Nasri có thể tái xuất ở trận đấu với Chelsea
MINH ĐỨC • 10:54 ngày 14/02/2014
Với việc đã bình phục chấn thương và có thể tập luyện trở lại bình thường, tiền vệ Samir Nasri rất có thể sẽ góp mặt trong trận đấu giữa Man City và Chelsea tại vòng 5 FA Cup vào cuối tuần này.
    Đây có thể coi là một tin vui bất ngờ dành cho các CĐV Man City, khi trước đó, Nasri đã phải ngồi ngoài 6 tuần do chấn thương đầu gối. Với việc HLV Manuel Pellegrini sẽ tạo ra rất nhiều sự thay đổi ở đội hình xuất phát cho trận đấu sắp tới gặp Chelsea, nhằm “giữ chân” các trụ cột cho cuộc đối đầu với Barcelona tại vòng 1/8 Champions League vào tuần sau, Nasri hoàn toàn có khả năng được sử dụng để có thể tìm lại được cảm giác bóng tốt nhất.

    Nasri cũng cho biết anh đã hoàn toàn lấy lại được thể lực tốt nhất, và đã sẵn sàng ra sân. Tiền vệ này cũng tỏ ra rất tự tin về khả năng đánh bại Barca của Man City. Về kế hoạch luân phiên cầu thủ của mình, HLV Pellegrini nhiều khả năng cũng sẽ để Vincent Kompany, Yaya Toure and Álvaro Negredo nghỉ ngơi ở trận đấu với Chelsea.


    Ribery và Nasri trong màu áo ĐT Pháp

    Ở một diễn biến khác, Nasri cho rằng đồng đội Franck Ribery của anh rất có thể sẽ là chủ nhân của danh hiệu QBV năm 2014, nếu ĐT Pháp lên ngôi tại VCK World Cup sắp tới. Ở giải thưởng này vào năm 2013, Ribery chỉ về thứ 3 sau Cristiano Ronaldo và Lionel Messi ở thể thức bầu chọn mới, dù ở thể thức cũ (chỉ dựa trên số phiếu của các nhà báo thể thao uy tín), Ribery là người dẫn đầu.

    Nasri chia sẻ với RMC Sport: “Tôi đã nói chuyện với Ribery ngay sau khi biết tin cậu ấy không có được danh hiệu QBV 2013. Có một chút thất vọng ở đây. Tôi nghĩ cậu ấy đã có một mùa giải tuyệt vời cùng rất nhiều những danh hiệu cùng Bayern Munich. Tuy nhiên, nếu ĐT Pháp có thể vô địch World Cup 2014, giải thưởng QBV chắc chắn sẽ thuộc về cậu ấy”.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội