Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Aguero sẽ tái xuất tại CK Cúp Liên Đoàn
MINH ĐỨC • 10:50 ngày 21/02/2014
Tiền đạo Sergio Aguero có thể sẽ trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại Man City vào tuần tới. Rất có thể chân sút này sẽ có màn tái xuất tại trận CK Cúp Liên Đoàn với Sunderland vào Chủ nhật tuần sau.
    Tiền đạo người Agrentina của Man City đã phải ngồi ngoài từ cuối tháng 1 với một chấn thương gân khoeo. Aguero đã có 26 bàn thắng sau 25 lần ra sân cho The Citizens từ đầu mùa, và việc thíêu vắng anh đã khíến sức công của Man City giảm đi trông thấy. Tuy nhiên, những diễn biến gần đây cho thấy ngày trở lại của Aguero đã rất gần.

    Aguero chia sẻ trên Twitter: “Cảm thấy rất ổn sau quá trình hồi phục. Tuần tới tôi sẽ ra sân tập luyện cùng các đồng đội”.

    Như vậy, Aguero sẽ bỏ lỡ trận đấu giữa Man City và Stoke City vào cuối tuần này trong khuôn khổ vòng 27 Premier League. Sau đó, gần như chắc chắn tiền đạo này sẽ trở lại ở trận chung kết Cúp Liên Đoàn giữa Man City và Sunderland vào Chủ nhật tuần tới (2/3).

    Không có Aguero, Man City ngay lập tức gặp rắc rối khi bị tụt xuống vị trí thứ 3 trong cuộc đua tại Premier League mùa này. Tại trận lượt đi vòng 1/8 Champions League vừa qua, Man xanh cũng vừa bị Barca hạ gục với tỉ số 2-0 ngay tại Etihad. Sự trở lại của chân sút này chắc chắn sẽ là nguồn động viên rất lớn cho toàn đội Man City trước chuỗi trận khó khăn sắp tới, và đặc biệt là cơ hội giúp HLV Pellegrini có danh hiệu đầu tiên trong triều đại của mình (Cúp Liên Đoàn).



    Hướng đến trận lượt về với Barca tại Champions League, HLV Pellegrini chia sẻ: “Chúng tôi muốn lớn mạnh hơn bằng việc có thêm nhiều những danh hiệu, không chỉ trong nước, mà còn là đấu trường quốc tế. Man City đang chiến đấu ở 4 đấu trường mùa này. Cần phải kiên nhẫn, bởi bạn không thể thay đổi một đội bóng trong ngày một ngày hai. Và cũng cần phải kiên định với phong cách của riêng mình”.

    Chúng tôi sẽ không quên quá khứ, nhưng vẫn tiếp tục hướng tới tương lai. Man City sẽ chiến đấu để giành mọi chiếc cúp ở mùa giải năm nay”.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội