Bóng Đá Plus trên MXH

Rooney thừa nhận M.U khó lọt vào top 4
Trí Công • 14:13 ngày 13/03/2014
Tiền đạo Wayne Rooney tỏ ra khá cay đắng khi phải thừa nhận đội bóng của anh khó có thể cạnh tranh được một vị trí trong top 4 mùa giải năm nay.
    Cuối tuần này, M.U sẽ chạm trán Liverpool trên sân Old Trafford. Mọi thứ đã thay đổi rất nhiều ở mùa giải này. Trong khi nhà ĐKVĐ nước Anh phải vật lộn với vị trí thứ 6 thì những đối thủ của họ như Liverpool hay Man City lại thi đấu thăng hoa và còn nguyên tham vọng vô địch. 

    “Thật sự rất khó chịu khi thấy Man City đang chơi thăng hoa, khó chịu hơn nữa là Liverpool cũng vậy. Trong khi chúng tôi lại không thể làm được điều đó”, Rooney tỏ ra xót xa khi thấy đội bóng của anh bị đối thủ vượt mặt.

    “Chúng tôi đã có một mùa giải tệ hại. Tuy nhiên, điều đó có nghĩa đội bóng phải vượt qua và tiếp tục bước lên. Các cầu thủ phải tiếp tục làm việc, phát huy được phong độ cao nhất và cố gắng kết thúc mùa giải ở vị trí cao hơn”, Rooney tự trấn an tinh thần bản thân và các đồng đội.


    Kể từ khi thay thế Sir Alex, cứ mỗi lần M.U có màn trình diễn tệ hại, HLV người Scotland lại phải gánh chịu rất nhiều chỉ trích. Thế nhưng, tiền đạo ngôi sao của Quỷ đỏ lại cho rằng lỗi không hoàn toàn thuộc về ông thầy.

    “Chắc chắn sau khi Sir Alex chia tay đội bóng, M.U sẽ có những thay đổi. Bất kể ai (HLV) đến hoặc đi chăng nữa cũng thế thôi. Tôi nghĩ rằng, chính các cầu thủ phải làm tốt hơn những gì họ đang thể hiện. Khi một nhóm cầu thủ hay toàn đội chơi không tốt, đó là lỗi của chúng tôi”. 

    Đáng chú ý, trước khi kết thúc cuộc phỏng vấn, Rooney đã thừa nhận đội bóng của anh cũng không có nhiều cơ hội có mặt trong top 4 mùa này: “Hy vọng là chúng tôi có thể cán mốc top 4. Nhưng nếu không thể làm được điều đó, M.U sẽ trở lại mạnh mẽ ở mùa sau”
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội