Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Bình luận: Hãy thôi tranh cãi về tương lai Van Persie!
Việt Dũng • 13:24 ngày 14/03/2014
Tuyên bố muốn gắn bó lâu dài với M.U của Robin Van Persie như một gáo nước lạnh dội vào giới truyền thông vốn đang hào hứng với việc “bới móc” tương lai của anh tại Old Trafford.
    XEM THÊM

    Van Persie là người đã “mở đầu” và nay chính anh cũng là người “dập tắt” series tin đồn về khả năng mình rời M.U. Trước đó, chính chân sút người Hà Lan đã không tiếc lời chê bai các đồng đội ở trận thua Olympiakos, thêm vào đó là đà sa sút phong độ cùng sự thiếu ăn ý với Wayne Rooney khiến cho tương lai anh thực sự bị đặt dấu hỏi lớn.

    Giữa thời điểm báo chí đang “tung hứng” các tin đồn một cách tích cực nhất, thì tuyên bố muốn gắn bó với “Quỷ đỏ” phát đi từ Van Persie đã khiến cho tất cả phải “cụt hứng”. Chẳng cần biết những lời ấy có thật lòng hay không, chỉ biết rằng rõ ràng Percy và M.U chỉ đang muốn hoàn toàn tập trung cho giai đoạn cuối mùa giải. Nhà ĐKVĐ Premier League cần phải thi đấu tốt nhất có thể ở những trận đấu còn lại, để cứu vãn niềm tin từ các CĐV cũng như cứu vãn tương lai HLV David Moyes.


    Là một cầu thủ chuyên nghiệp, đồng thời vẫn còn hợp đồng 2 năm với “Quỷ đỏ”, rõ ràng Van Persie không thể để mặc phòng thay đồ đội bóng trở nên “loạn lạc” chỉ vì những tin đồn liên quan tới mình. Mùa giải vẫn còn rất khó khăn với M.U, bởi vậy những lời trấn an của anh có thể xem là một tín hiệu tích cực. Tình hình lực lượng và bầu không khí tại Old Trafford sẽ tạm yên, chí ít là cho tới cuối mùa.

    Thông điệp RVP đưa ra cũng giống như lời nhắc nhở dành tới “bộ sậu” của Moyes: Hãy tập trung hoàn toàn vào chuyên môn, và đừng vội nghĩ tới kỳ chuyển nhượng! Đúng thế, bởi nếu không hoàn thành tốt những trận còn lại của mùa bóng, chưa chắc cái ghế của chiến lược gia người Scotland đã còn đứng vững, chứ đừng nói tới chuyện được cấp tiền để thoải mái đi “chợ Hè”.

    Những thăng trầm của Van Persie từ đầu mùa

    22/9/13: ngồi ngoài ở trận derby Manchester đầu tiên của Moyes vì chấn thương háng. Chứng kiến đồng đội thất bại đau đớn 1-4 tại Etihad.

    10/11/13: Đánh đầu ghi bàn duy nhất từ quả đá phạt góc của Rooney, qua đó giúp M.U đánh bại đại kình địch Arsenal 1-0 trên sân Old Trafford. Nhưng ngay sau đó đã có màn ăn mừng gây tranh cãi.

    10/12/13: Vừa trở lại sau 1 tháng dưỡng thương, Van Persie lại bị đau sau pha đá phạt góc dẫn tới bàn thắng của Phil Jones vào lưới Shakhtar Donetsk tại Champions League. Tiếp tục ngồi ngoài 1 tháng nữa.

    26/2/14: Than vãn rằng thường xuyên bị các đồng đội “dẫm chân” sau trận thua 0-2 trước Olympiakos tại lượt đi vòng 1/8 Champions League.

    9/3/14: Nhận thẻ vàng vì phạm lỗi với Morgan Amalfitano và sau đó 5 phút đã may mắn không bị tiếp thẻ đỏ khi va chạm với Steven Reid. Bị thay ra ở phút thứ 63 và chẳng có đóng góp gì cho chiến thắng 3-0 của M.U trước West Brom.

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội