Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Mourinho "đòi" giải thưởng Cầu thủ hay nhất tháng cho Hazard
HOÀI VÂN • 20:09 ngày 15/03/2014
HLV Jose Mourinho của Chelsea đã cười vào danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất của BTC Premier League tháng, cậu học trò Eden Hazard xứng đáng hơn Daniel Sturridge.
    Trong buổi phỏng vấn hôm qua, HLV Mourinho cho biết: “Nếu đến hết tháng Ba mà Hazard vẫn chưa giành được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng thì thực sự buồn cười.”
     
    Đây không phải là lần đầu tiên trong mùa giải này, HLV Mourinho đã than phiền về việc Hazard không nhận được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng. Ông chủ The Blues cho rằng BTC Premier League không ghi nhận đúng những màn trình diễn tuyệt vời của Hazard.
     
    Mourinho nói với Sky Sport: "Eden Hazard là một cầu thủ thi đấu xuất sắc. Vì một lý do nào đó, một cầu thủ xuất sắc như vậy vẫn không nhận được bất kỳ giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng nào tại Premier League. Tôi nghĩ mọi người đều thích xem Hazard thi đấu trừ những người quyết định trao giải thưởng này".
     
    Nhiều người cho rằng những lời nhận xét của Mourinho tràn ngập sự đố kị nhưng trên hết, Hazard thi đấu rất ấn tượng mùa giải năm nay và anh là một trong những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh trao tặng vào cuối mùa.

     
    Ở một diễn biến khác, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng kêu gọi các đội bóng, BTC giải Ngoại hạng Anh và những người nắm bản quyền truyền hình nên họp lại với nhau để đưa ra một lịch thi đấu hợp lý nhằm tạo điều kiện cho các đội bóng phải thi đấu ở cúp châu Âu.
     
    HLV Mourinho cho rằng đôi bóng của ông đang gặp bất lợi khi phải hành quân đến Villa Park để gặp đội chủ nhà Aston Villa vào thứ Bảy, trước khi đối đầu với Galatasary tại vòng 1/8 Champions League vào thứ Ba.
     
    “Người đặc biệt” cũng chỉ ra sự bất hợp lý trong lịch thi đấu tại giải Ngoại hạng. Manchester City có chuyến làm khách tới Yorkshire gặp đội chủ nhà Hull City vào lúc 12h45 (giờ địa phương) bất chấp việc họ vừa mới trở về từ Barcelona hôm thứ Tư. Ông cho rằng điều này đối với Man City là không công bằng.
     
    Trái lại, tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, lịch thi đấu của Galatasaray với Kardemir Karabukspor đã được đẩy lên thứ Sáu để cho nhà ĐKVĐ Thổ Nhĩ Kỳ có thời gian chuẩn bị cho trận đấu với Chelsea tại Stamford Bridge. Mourinho cho rằng đây là điều mà các đội bóng đang thi đấu tại Premier League rất mong đợi.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội