Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
"M.U sẽ phải chờ 10 năm nữa mới có danh hiệu"
NAM ANH • 14:28 ngày 18/03/2014
Cựu tuyển thủ ĐT Anh, Danny Mills vừa đưa ra nhận định rằng Manchester United nhiều khả năng sẽ phải chờ thêm... 10 năm nữa may ra mới giành được danh hiệu tại Premier League.
    Trận thua 0-3 trên sân nhà Old Trafford trước Liverpool cách đây hai ngày đã khiến hy vọng cạnh tranh một suất trong top 4 của M.U trở nên xa vời. Giờ đây, "Quỷ đỏ" đã bị đội đầu bảng Chelsea bỏ cách tới 18 điểm.
     
    Trong một phát biểu mới nhất trên BBC, cựu danh thủ Danny Mills bày tỏ: “Tôi nghĩ là M.U sẽ phải mất ít nhất 10 năm nữa mới có thể giành được chiến thắng tại Premier League. Họ cần một quá trình xây dựng và tái thiết lại đội hình trong vòng 3, 4 năm gì đó”.
     
    Mùa giải năm ngoái, M.U từng đăng quang ngôi vô địch nước Anh với 11 điểm nhiều hơn Man City. Tuy nhiên, kể từ ngày HLV David Moyes lên tiếp quản “chiếc ghế nóng” tại sân Old Trafford, mọi chuyện đã thay đổi một cách chóng mặt. Cho đến thời điểm này, khi Quỷ đỏ kém top 4 tới 12 điểm, dường như hy vọng cạnh tranh một suất dự Champions League mùa sau của đội bóng thành Manchester đã không còn.
     
    Trên thực tế, M.U vẫn có cơ hội để tiếp tục tham dự Champions League mùa tới trong trường hợp họ vô địch giải đấu này. Thế nhưng, với thất bại 0-2 trên sân của Olympiakos cách đây 3 tuần, không còn nhiều người dám đặt niềm tin vào thầy trò David Moyes, thậm chí là ngay cả nhiệm vụ lọt vào tứ kết.

     
    Mills nói tiếp: “Moyes không thể giành được danh hiệu. Nếu như có một đội hình tốt hơn, có lẽ ông ấy đã giành được một vị trí trong top 4 và không gặp quá nhiều khó khăn như bây giờ. M.U chắc chắn vẫn còn một chặng đường dài để tìm lại vị thế của họ. Đội bóng cần phải xây dựng lại từ đầu, và đó luôn là nhiệm vụ khó khăn”.
     
    Bên cạnh đó, cựu hậu vệ Leeds Utd cũng đưa ra những nhận xét về tiền đạo Robin Van Persie, người đã chơi sa sút trong mùa giải năm nay. Tính đến bây giờ, chân sút người Hà Lan mới chỉ ghi được 11 bàn thắng trên mọi mặt trận, kém xa thành tích 26 bàn của chính anh mùa bóng năm ngoái.
     
    “Van Persie đã không còn duy trì được phong độ và có lẽ anh ấy đang muốn ra đi. Bạn hãy nhìn vào những gì anh ấy thể hiện trên sân. Trông anh ấy có hạnh phúc không? Có điều gì đó khiến Van Persie không thể là chính mình”, Mills khép lại câu chuyện.

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội