Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
M.U sắp đón Paul Scholes trở lại?
Trọng Khang • 19:09 ngày 24/03/2014
Báo giới Anh loan tin, cựu tiền vệ Paul Scholes sắp trở lại phục vụ đội bóng cũ Manchester United, nhưng lần này không phải với tư cách của một cầu thủ.
    Paul Scholes là cầu thủ trưởng thành từ chính lò đào tạo M.U. Cho tới lúc tuyên bố giải nghệ anh chỉ khoác áo Quỷ đỏ chứ không chơi cho bất kỳ đội bóng nào khác. Có một chi tiết thú vị là Paul Scholes đã quyết định treo giày tới 2 lần. Sau khi nói lời chia tay sự nghiệp “quần đùi áo số” vào ngày 31/5/2011, Paul Scholes ngay lập tức được bổ nhiệm làm một thành viên trong BHL M.U. Nhưng đến tháng Giêng năm 2012, cựu danh thủ 39 tuổi này đã thay đổi ý định khi xỏ giày thi đấu trở lại. 

    Đây là quyết định có phần bất đắc dĩ bởi khi ấy M.U đang gặp khủng hoảng nghiêm trọng về lực lượng khi rất nhiều cầu thủ không thể thi đấu vì chấn thương. Trước khi chính thức treo giày lần hai vào tháng Năm năm ngoái, Paul Scholes còn chơi cho M.U thêm 1 năm rưỡi và giúp Quỷ đỏ đăng quang ở Premier League mùa trước. Kể từ đó tới nay, Paul Scholes chỉ dành thời gian cho gia đình chứ không hợp làm công việc nào liên quan tới bóng đá.

    Theo tờ Daily Star, hồi tuần trước, Paul Scholes đã có cuộc gặp với cựu HLV Alex Ferguson và cựu GĐĐH David Gill (giờ là một thành viên trong hội đồng quản trị M.U). Không ai rõ các bên gặp nhau với mục đích gì, nhưng rất nhiều người có chung dự đoán là Scholes sẽ tham gia đảm nhận các vị trí trong bộ máy lãnh đạo M.U từ mùa giải tới.

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội