Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Evra gia hạn với M.U thêm 1 năm
Việt Dũng • 07:21 ngày 24/05/2014
Hậu vệ kì cựu Patrice Evra đã dẹp yên những tin đồn về tương lai của anh sau khi kí hợp đồng gia hạn 1 năm với đội chủ sân Old Trafford.
    Trước đó, tương lai của tuyển thủ Pháp bị đặt nghi vấn nghiêm trọng khi anh sẽ đáo hạn hợp đồng cũ với M.U vào tháng tới. Đồng thời BLĐ “Quỷ đỏ” cũng đang ra sức tìm kiếm người thay thế anh, hết Leighton Baines ở 2 kỳ chuyển nhượng trước, nay lại tới tài năng trẻ Luke Shaw từ Southampton.

    Bản thân Evra cũng chẳng lo thất nghiệp nếu có rời nhà cựu vô địch nước Anh. Inter Milan, Juventus và đội bóng quê nhà PSG đều đã liên lạc với anh, nhưng rốt cuộc, hậu vệ 33 tuổi lại lựa chọn tiếp tục cống hiến cho M.U đến mùa bóng thứ 10.

    Thực ra, ngay cả trong trường hợp “Quỷ đỏ” không muốn giữ Evra, quyền quyết định vẫn nằm trong tay anh bởi giao kèo cũ có điều khoản hậu vệ này được phép đề nghị gia hạn nếu như chơi đủ số trận quy định ở mùa bóng vừa qua. Nhưng với tâm thế của một ngôi sao, nếu như tân HLV Louis van Gaal không thật sự cần và mong anh ở lại chia sẻ trọng trách bảo hộ hành lang trái cùng Luke Shaw, hẳn Evra cũng đã không chấp nhận gắn bó thêm.

    Trang chủ CLB M.U mới đây cũng đưa tin: “Chúng tôi vui mừng thông báo rằng hợp đồng của Patrice Evra đã được gia hạn thêm 1 năm, qua đó anh chàng người Pháp nổi tiếng này sẽ thi đấu mùa bóng thứ 10 tại Old Trafford”.

    Yevhen Konoplyanka

    Mùa giải vừa qua, Evra đã có 45 lần góp mặt trong tất cả các giải đấu, mặc dù nhìn tổng thể đó là mùa bóng thất vọng với HLV David Moyes và các học trò. Từ chỗ là nhà ĐKVĐ, “Quỷ đỏ” đã rơi xuống vị trí thứ 7 tại Premier League và không đủ điều kiện dự cúp châu Âu mùa sau.

    Trong một diễn biến khác, M.U đã cử tuyển trạch viên tới CLB Dnipro theo dõi cầu thủ chạy cánh Yevhen Konoplyanka, ngôi sao Ukraine từng là mục tiêu lâu dài của Liverpool ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Konoplyanka có giá khoảng 12,1 triệu bảng, và ngoài The Kop, anh còn đang được PSG, Tottenham, Arsenal và Schalke 04 theo đuổi.

    Năm ngoái, M.U cũng từng để mắt tới cầu thủ 24 tuổi này, nhưng họ không quyết mua do chưa thực sự bị thuyết phục bởi tài năng của anh. Trong khi đó, Liverpool của Brendan Rodgers suýt chút nữa đã sở hữu Konoplyanka sau khi chấp nhận chi ra tới 20 triệu bảng hồi tháng 1. Hiện tại, Konoplyanka được HLV Van Gaal đánh giá khá cao, nhưng anh cũng sẽ không phải là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của “Quỷ đỏ”.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội