Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Man City 0-2 Newcastle: Nhà VĐ Premier League sớm dừng bước ở Cúp LĐ
Quang Hoà • 06:33 ngày 30/10/2014
Sau 2 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng khi đối đầu với CSKA Moscow (2-2, Champions League) và West Ham (1-2, Premier League), Manchester City tiếp tục phải nhận thêm một cú sốc ở vòng 4 cúp LĐ Anh. Dù được chơi trên sân nhà Etihad, đội bóng của HLV Manuel Pellegrini vẫn để thua Newcastle tới 0-2.
    Trận đấu nói trên chứng kiến một ngày thi đấu tệ hại của các hậu vệ Man City. Chỉ sau 6 phút bóng lăn, Fernandinho đã để một cầu thủ đối phương cướp được bóng và chuyền cho Rolando Aarons. Cầu thủ chạy cánh mới 18 tuổi của Newcastle băng xuống như một cơn lốc trước khi đánh bại Willy Caballero từ góc hẹp.

    Bị đẩy vào thế phải rượt đuổi tỷ số từ rất sớm, Man City lại càng gặp khó khăn hơn khi 2 tiền vệ trụ cột của họ là David Silva và  Yaya Toure lần lượt phải rời sân vì chấn thương. Trong tình cảnh ấy, HLV Pellegrini buộc phải tung con át chủ bài Sergio Aguero vào sân ở phút 70 để thế chỗ Samir Nasri, bất chấp thực tế chân sút người Argentina không hoàn toàn sung sức. 

    Tuy nhiên, chỉ 5 phút sau đó, Aguero không những bị trọng tài tặng cho một chiếc thẻ vàng mà còn phải chứng kiến đội nhà để thua tiếp bàn thứ 2. Trong tình huống này, hàng thủ Man City thi đấu như mơ ngủ khi để Moussa Sissoko đột phá vào thẳng vòng cấm và xỉa bóng qua người Caballero. 

    Lamela ghi bàn mở tỷ số cho Tottenham ở trận gặp Brighton 

    Để thua trắng 2 bàn trước Newcastle ngay trên sân nhà, Man City đành phải nhường chiếc vé tham dự vòng tứ kết cho đối thủ tới từ vùng Đông Bắc nước Anh. Với thất bại trên, thầy trò HLV Pellegrini tất khiên không thể có được sự chuẩn bị tốt về mặt tâm lý trước trận cầu đinh với Manchester United vào cuối tuần này.

    Ở các trận đấu còn lại, Tottenham với lợi thế được chơi trên sân nhà đã dễ dàng đánh bại đối thủ dưới tầm Brighton với tỷ số 2-0. Cả 2 bàn thắng của đội chủ nhà đều được ghi trong hiệp 2 do công của tiền vệ Erik Lamela (54’) và chân sút trẻ đang lên Harry Kane (74’). 

    Trong khi đó, Southampton sau khi có được 2 bàn dẫn trước ngay trong hiệp 1 lại để Stoke City san bằng cách biệt sau 82 phút bóng lăn. Mãi đến phút thứ 88, tức  là ngay sau khi tiền đạo Peter Crouch của đội chủ nhà phải nhận thẻ vàng thứ 2, chân sút người Italia - Graziano Pelle mới hoàn tất  cú đúp giúp Southampton giành chiến thắng đầy kịch tính.

    Kết quả cụ thể
    Man City 0-2 Newcastle (VIDEO)
    Tottenham 2-0 Brighton
    Stoke City 2-3 Southampton
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội