Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Man City 3-1 Sunderland: Man City vô địch Cúp Liên Đoàn
MINH ĐỨC • 21:50 ngày 02/03/2014
Dù bị dẫn trước từ khá sớm, và có một hiệp 1 bế tắc, song bản lĩnh của Man City đã được thể hiện vào những thời điểm khó khăn nhất với 2 pha lập công của Yaya Toure và Nasri trong hiệp 2, trước khi Jesus Navas chính thức dập tắt hy vọng của Sunderland ở phút thi đấu chính thức cuối cùng.
    (*) Kết quả, lịch thi đấu, tỉ lệ LIVE

    ĐỘI HÌNH RA SÂN CỦA SUNDERLAND: Mannone, Bardsley, Alonso, O'Shea, Brown, Cattermole, Colback, Ki, Larsson, Johnson, Borini. Dự bị: Ustari, Gardner, Fletcher, Celustka, Giaccherini, Vergini, Scocco.
    ĐỘI HÌNH RA SÂN CỦA MAN CITY: Pantilimon, Zabaleta, Kompany, Demichelis, Kolarov, Nasri, Toure, Fernandinho, Silva, Aguero, Dzeko. Dự bị: Hart, Clichy, Lescott, Milner, Garcia, Navas, Negredo.
    1' - TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU! Man City là đội giao bóng trước.
    4' - Những phút đầu đang diễn ra khá chậm rãi. Sunderland là đội cầm được nhiều bóng hơn trong những phút vừa qua.
    7' - Man City bắt đầu lấy lại thế chủ động bằng việc liên tiếp tổ chức những đợt lên bóng bên phần sân của Sunderland.
    10' - VÀOOOOOO!!! Sunderland bất ngờ có bàn mở tỉ số! Borini là người lập công sau một cú đá cận thành quyết đoán sau pha thoát xuống và đè người Kompany từ đường chuyền vượt tuyến của đồng đội.
    15' - Sau bàn thắng, Sunderland tỏ ra rất hưng phấn. Họ liên tiếp tạo ra những tình huống hãm thành.
    19' - Sunderland vẫn đang phòng ngự từ xa khá tốt. Trong khi đó, có vẻ như Man City đang gặp vấn đề ở khâu lên bóng. Họ vẫn đang chỉ quanh quẩn ở khu vực giữa sân.
    25' - Tuyến giữa của Sunderland vẫn đang chơi rất lăn xả. Điều này khiến các tiền đạo của Man City không nhận được nhiều bóng. Sunderland chỉ đang cắm một mình Borini ở hàng tiền đạo.
    28' - HLV Pellegrini của Man City đã không thể ngồi yên. Man City vẫn đang chơi khá bế tắc. Họ vẫn chưa tạo được nhiều tình huống đột biến.
    32' - Một tình huống phối hợp rất hay của Man City ngay trước vòng 16m50. Người vừa có pha chọc khe là David Silva. Tuy nhiên Man City vẫn chưa làm tốt khâu dứt điểm cuối cùng.
    37' - Dù đang chơi phòng ngự nhưng Sunderland tỏ ra rất tự tin và chắc chắn trong những tình huống cấm bóng tổ chức tấn công. Họ đang là đội chơi hay hơn.
    39' - KHÔNG ĐƯỢC! Trung vệ Kompany đã có một pha can thiệp hết sức kịp thời trước một pha băng xuống của Borini đối mặt với Pantilimon. Tuy nhiên dường như tiền đạo của Sunderland đã rơi vào thế việt vị trong pha nhận bóng.
    42' - Trung vệ Demichelis của Man City vừa ngã trong vòng cấm của Sunderland sau một tình huống phạt góc, tuy nhiên trọng tài xác định không có lỗi từ phía các hậu vệ của "Mèo đen".
    44' - Hiệp 1 đang trôi về những phút cuối. Man City vẫn chưa thể khoan thủng được hàng thủ được tổ chức rất tốt của Sunderland. Hiệp 1 sẽ có 1 phút bù giờ.
    45'+2: HIỆP 1 KẾT THÚC! Hai đội ra sân tạm nghỉ với phần thắng tạm nghiêng về phía Sunderland. Bàn thắng duy nhất của hiệp 1 được ghi bởi tiền đạo Borini.
    46' - HIỆP 2 BẮT ĐẦU! Đến lượt Sunderland giao bóng.
    49' - Ngay sau khi hiệp 2 bắt đầu, Man City đã tràn sang phần sân của Sunderland hòng đánh đòn phủ đầu. Man xanh cần phải có thay đổi về lối chơi để có thể tạo nên đột biến ở hiệp 2 này
    52' - Sunderland liên tiếp có 2 tình huống hãm thành nguy hiểm trong những phút vừa qua. Đội bóng của HLV Gus Poyet tỏ ra nguy hiểm trong những tình huống phản công.
    56' - VÀOOOOOO!!! Cú đá không tưởng của Yaya Toure ở khoảng cách rất xa! Đẳng cấp của Man City đã được thể hiện. Tỉ số được cân bằng 1-1!
    57' - VÀOOOOOO!!! Man xanh tiếp tục có bàn nâng tỉ số lên 2-1! Người lập công là Nasri, sau một tình huống lên bóng rất bài bản bên cánh trái. Cú sút cận thành của Nasri là không thể cản phá!
    64' - Sunderland đã đánh mất lợi thế quá nhanh. Tuy nhiên nhìn lại 2 pha lập công của Man City, rõ ràng là "Mèo đen" không thể làm gì hơn. Đẳng cấp khác biệt đã được thể hiện!
    69' - Bây giờ thì Sunderland phải đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ. Đây sẽ là cơ hội để những tay thiện xạ của Man City kết liễu đối thủ.
    72' - Tiền đạo Fletcher bên phía Sunderland vừa có cơ hội với một pha dứt điểm ngay trong vòng cấm địa, song cú sút của cầu thủ này đi đúng vào vị trí của thủ thành Pantilimon.
    76' - Tiền vệ David Silva đã được rút ra khỏi sân, vào sân thay anh là Javi Garcia. Man City cần một sự chắc chắn vào thời điểm này.
    80' - KHÔNG VÀO!!! Một pha đè người volley rất kinh nghiệm của trung vệ Kompany lên tham gia tấn công trong một tình huống phạt góc của Man City. Đáng tiếc bóng lại đi chệch khung thành.
    86' - Man City có sự thay đổi người, tiền đạo Negredo vào sân, người rời sân là Dzeko. Man xanh đã sẵn sàng để tung nhát kiếm cuối cùng hạ gục Sunderland.
    89' - KHÔNG ĐƯỢC! Pha đỡ bóng quá lóng ngóng trong vòng cấm của Fletcher bên phía Sunderland. Anh đã bỏ lỡ thời cơ không thể tốt hơn để ghi bàn gỡ hòa cho "Mèo đen"
    90' - VÀOOOOO!!! Man xanh đã có bàn thắng thứ 3. Người lập công là tiền vệ Jesus Navas sau một pha phản công nhanh mẫu mực. Sunderland đã chính thức hết cơ hội!
    95' - HẾT GIỜ!!! Man City đã có chiến thắng vô cùng xứng đáng. Họ đã có danh hiệu đầu tiên ở mùa giải năm nay. Xin được chúc mừng HLV Pellegrini và các học trò.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội