Bóng Đá Plus trên MXH

Torres trở lại Atletico: Giấc mơ sắp thành sự thật
Việt Dũng • 07:21 ngày 25/12/2014
“Đứa trẻ” (El Nino) đã ở rất gần món quà Giáng Sinh của mình. Tiền đạo Fernando Torres nhiều khả năng sẽ sớm trở lại CLB đã gây dựng nên tên tuổi của anh, Atletico Madrid.
    Bảy năm rưỡi sau khi Torres nói lời từ giã đội bóng yêu thương để tới xứ sở sương mù tìm kiếm thách thức mới, anh lại đang đứng trước khả năng được trở lại khoác màu áo sọc đỏ trắng quen thuộc.

    HLV Diego Simeone luôn muốn đưa Torres trở lại Vicente Calderon, nhưng mãi cho tới gần đây, nhà ĐKVĐ La Liga mới có cơ hội trở lại đàm phán. Ngay cả trợ lý thân cận của El Cholo, cựu thủ môn German Burgos cũng hồ hởi về thương vụ Torres: “Viễn cảnh đó thật tuyệt vời”.

    Thu nhập của Torres kể từ khi chuyển tới Premier League là rất cao, đặc biệt là lúc anh rời Liverpool để gia nhập Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm 2011.  Thế nhưng lúc này, tình thế đã thay đổi. Jose Mourinho không cần anh, Milan cũng không cần anh, và hợp đồng của anh tại đội chủ sân Stamford Bridge cũng chỉ còn thời hạn tới năm 2016.

    Ngay cả Milan cũng không còn "đất" cho Torres

    Điều đó có nghĩa là không còn nhiều lựa chọn cho Torres. Anh sẽ phải chấp nhận cắt giảm thu nhập nếu như vẫn muốn được chơi bóng đỉnh cao. Atletico sẽ đề nghị một khoản thấp hơn nhiều con số hơn 10 triệu euro mỗi năm anh đang nhận tại Chelsea.

    Luật chuyển nhượng cho phép một cầu thủ có mặt ở 3 CLB trong cùng 1 mùa giải, miễn là anh ta chỉ ra sân chính thức ở 2 trong số đó. El Nino, may mắn thay, chưa chơi một trận chính thức nào cho Chelsea hồi đầu mùa.

    Torres vẫn được đăng ký tên trong danh sách 27 cầu thủ dự chuyến tập huấn mùa Đông ở Dubai cùng Milan, nhưng tâm trí anh có lẽ đã trở về thủ đô Tây Ban Nha. Đây không phải một giấc mơ. “Đứa trẻ” đang thực sự đứng trước cơ hội trở lại căn nhà thân thương sau nhiều năm xa cách. Một món quà Giáng Sinh không thể ý nghĩa hơn.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội