Bóng Đá Plus trên MXH

Barca: Hoan hô Bravo
PHONG LINH • 06:44 ngày 07/04/2015
Bên cạnh trung vệ Jeremy Mathieu, người ghi bàn thắng duy nhất, dấu ấn cá nhân trong chiến thắng nhọc nhằn của Barca trước Celta còn nằm ở thủ thành Claudio Bravo.
    Ngôi sao người Chile này đã thi đấu xuất sắc, có rất nhiều pha cứu nguy cho đội bóng xứ Catalan. Trong số đó phải kể tới pha bay người cản phá cú dứt điểm chéo góc hiểm hóc của Joaquin Larrivey ở đầu trận, hay pha băng ra cắt bóng ngay trong chân của chính chân sút người Argentina này để sửa chữa sai lầm của hàng thủ Barca không lâu sau đó. 

    Bravo được xem là một trong những cầu thủ thi đấu ổn định nhất của Barca mùa giải hiện tại. Phong độ của thủ thành 31 tuổi này còn ngoài sự kỳ vọng của chính Barca ở thời điểm họ đưa anh về hồi mùa Hè năm ngoái. Để rồi, cựu thủ thành của Sociedad đã vượt qua Ter Stegen để trở thành “người gác đền” số một tại Nou Camp, khiến NHM không còn phải lo lắng gì về vị trí gác đền của CLB, cũng như hoàn toàn quên đi nỗi nhớ Victor Valdes.

    Nếu không nhờ sự xuất sắc của Bravo, Barca đã không chỉ phải chịu 17 bàn thua tại La Liga mùa này, qua đó đang là hàng thủ xuất sắc nhất giải đấu. Bản thân Bravo cũng đang dẫn dầu cuộc đua Zamora dành cho thủ thành xuất sắc nhất. 

    Bravo có lẽ cũng không muốn Barca bị dồn ép nhiều như ở trận thắng khó khăn trước Celta Vigo vừa rồi. Song rõ ràng, chính những trận đấu như thế này anh mới thực sự có cơ hội thể hiện khả năng, được lên tiếng và chứng minh tầm quan trọng của mình tại Nou Camp.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội