Bóng Đá Plus trên MXH

Bây giờ là thời điểm lý tưởng để Real chiêu mộ Aguero
Minh Đức • 14:05 ngày 19/06/2015
Vẫn đang chứng tỏ được mình trong màu áo ĐT Argentina tại Copa America sau một mùa giải bùng nổ cùng Man City, Sergio Aguero sẽ là một món hàng “xắt ra miếng” cho Real Madrid.
    Nhưng vấn đề là Los Blancos phải quyết đoán hơn nữa trong việc chiêu mộ tiền đạo này. Có thể nói Aguero là hộ công hay nhất thế giới thời điểm hiện tại với phong cách chơi bóng có khả năng gây đột biến cực cao.

    El Kun đã thể hiện quá nhiều trong màu áo Man City sau 4 năm gắn bó, nhưng có vẻ như những gì anh giành được chưa xứng đáng với những đóng góp của mình. Man xanh vẫn chưa có sự chuyển dịch đột phá nào về cách làm bóng đá lẫn chuyển nhượng, điều khiến họ vẫn đang chỉ là một đội bóng tiềm năng tại châu Âu.

    Với đẳng cấp của mình, Aguero xứng đáng hơn ai hết tranh tài ở những giải đấu hàng đầu thế giới. Nhưng điều đáng buồn là anh chưa từng góp mặt ở bất kỳ trận tứ kết Champions League nào. Man City có thể mạnh hơn ở mùa sau với những bản hợp đồng bom tấn, nhưng nên nhớ Aguero giờ đã 27 tuổi.


    Aguero là nhân tố không thể thiếu của Man City

    Ở tuổi đẹp nhất, sung mãn nhất đời cầu thủ, anh hoàn toàn có thể chọn cho mình một lối đi khác để vươn tới những thành công rực rỡ hơn ngay ở mùa giải tới, điều mà Man xanh chưa chắc ngay lập tức làm được, dù có được đầu tư rầm rộ như thế nào chăng nữa ở mùa tới.

    Đến Real, Aguero sẽ giúp đội bóng này giải quyết bài toán hàng công đang khiến HLV Rafa Benitez rất đau đầu: Karim Benzema đang trong giai đoạn xuống phong độ và có vẻ như sẽ sớm ra đi, Cristiano Ronaldo khó tỏa sáng ở những trận đấu lớn, còn Gareth Bale chưa thực sự vào guồng với lối chơi của Los Blancos.

    Với tốc độ và nhãn quan chiến thuật sắc bén, Aguero sẽ vừa giúp Real giải bài toán về vị trí tiền đạo kiến tạo lùi của Benzema, vừa mang tới cho đội bóng này một sự lựa chọn hoàn hảo ở vai trò săn tìm bàn thắng lẫn xây dựng lối chơi tập thể.

    10 bí mật chưa từng được bật mí về Aguero

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản


    Aguero từng làm nên tên tuổi của mình sau 5 năm gắn bó với Atletico Madrid (2006-2011), thế nên anh có lẽ sẽ chẳng lạ lẫm gì với phong cách chơi bóng tại La Liga. Thêm nữa, sau khoảng thời gian trau dồi tại Premier League, những kỹ năng có thêm của Aguero chắc chắn sẽ giúp cầu thủ này tỏa sáng rực rỡ hơn nếu anh quyết định trở lại Tây Ban Nha.

    Nói không ngoa, Aguero có thể là viên gạch nền tảng, là điểm nhấn để Florentino Perez gây dựng một Galacticos phiên bản tiếp theo.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội