Bóng Đá Plus trên MXH

Real Madrid: Benzema vẫn quá lẻ loi
Minh Lâm • 19:24 ngày 20/07/2015
Với việc Ronaldo bắt đầu bước sang tuổi "băm", Bale gặp nhiều vấn đề cả trong và ngoài chuyên môn, HLV Rafa Benitez cần sớm tìm ra một chân sút có thể cụ thể hóa những cơ hội ngon ăn, thay vì loay hoay sử dụng Karim Benzema hay những chân sút kém tên tuổi khác.
    Ngoài vị trí của Gareth Bale, một trong những vấn đề nảy sinh từ trận giao hữu giữa Real Madrid với Roma là hiệu quả của hàng công Kền kền trắng. Tại Australia, đội bóng của HLV Rafael Benitez đã có tổng cộng 10 pha dứt điểm, nhưng chỉ 2 trong số đó trúng đích và không ghi được bàn nào. Để dễ hình dung, dù cũng không xuyên thủng được mành lưới của thủ thành Keylor Navas, đội bóng Italia đã sút trúng đích tới 4/7 lần dứt điểm.

    Đây quả là thống kê đáng thất vọng, nếu biết rằng Real Madrid là đội ghi nhiều bàn thắng nhất ở La Liga trong 5/6 mùa gần nhất. Tính từ khi Cristiano Ronaldo đặt chân đến Bernabeu năm 2009, lần duy nhất họ ghi được ít bàn thắng hơn Barca là mùa 2012/13 (103 bàn so với 115). 

    Ronaldo và Bale trổ tài sút bóng bầu dục

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    Tất nhiên, cuộc chạm trán với Roma cũng chỉ là một trận giao hữu. Đó là chưa kể tại Melbourne, HLV Benitez còn chia rẽ bộ ba B-B-C (Bale-Benzema-Cris Ronaldo) khi để Benzema ngồi dự bị, rồi bố trí một đội hình khá kỳ lạ với Ronaldo đá trung phong, Bale chơi hộ công còn 2 cánh là Jese cùng Odegaard. Tuy vậy, nó vẫn cho thấy những vấn đề trong khả năng dứt điểm của người Madrid.

    Người ta không nhận ra điều đó chỉ bởi vì Ronaldo vẫn đều đặn bùng nổ suốt 6 mùa vừa qua. Nhưng CR7 giờ đã bước qua ngưỡng tuổi 30, và trong bối cảnh Benzema và Jese chưa cho thấy sự ổn định trước khung thành, Real Madrid cần dòng máu mới nơi tuyến đầu. Và đó phải là một tên tuổi thực sự, chứ không phải một chân sút đi mượn từ Man United như Chicharito, sau khi Bernabeu đã lần lượt chia tay Raul, Higuain và Morata trong kỷ nguyên của Ronaldo.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội