Bóng Đá Plus trên MXH

Casemiro - cơn đau đầu dễ chịu của Carlo Ancelotti
Q.Nguyên • 20:43 ngày 13/08/2013
Khi Asier Illarramendi và Isco được đưa về Real Madrid, tương lai của Carlos Henrique Casemiro tại Bernabeu là vô cùng mịt mờ. Nhưng sau chuyến du đấu Hè, tiền vệ người Brazil lại chính là một trong những cầu thủ chơi ấn tượng nhất và đang đẩy HLV Ancelotti vào những câu hỏi khó.
    Khi Carlo Ancelotti chấp nhận dấn thân vào thử thách tại Real Madrid, ưu tiên hàng đầu trên TTCN là một tiền đạo và có lẽ là một cầu thủ chạy cánh. Bên cạnh đó, ông bầu người Italia còn rơi vào tình huống khó xử khác (ai sẽ là bắt chính chẳng hạn). Hàng tiền vệ được cho là ít có vấn đề khiến Ancelotti phải bận tâm, lo lắng nhất.

    Nhưng hai bản hợp đồng Isco và Illarramendi và sự tỏa sáng của cầu thủ trẻ Casemiro trong các trận giao hữu Hè vừa qua đã mở ra cho cựu HLV Chelsea những phương án ở hàng tiền vệ, vốn chỉ giới hạn dành cho Khedira và Xabi Alonso, cùng một trường hợp ngoại lệ là Luka Modric.

    Real Madrid đã đầu tư gần 40 triệu euro vào Asier Illarramendi như một sự thay thế Xabi Alonso trong trường hợp tiền vệ kỳ cựu không gia hạn hợp đồng. Nhưng chấn thương gân khoeo khiến cựu cầu thủ Sociedad chưa có trận ra mắt đội bóng mới, và gián tiếp trao cơ hội cho Casemiro gây ấn tượng với HLV Ancelotti.

    Hệ quả là một vài câu hỏi khó khăn được dành cho Ancelotti. Đầu tiên: Liệu Casemiro có được giữ lại? Chứng kiến trận cuối cùng của Real trước Inter trên đất Mỹ, câu trả lời dường như đã quá rõ ràng. Câu hỏi thứ 2 cũng liên quan đến một tân binh: Isco cũng sẽ được trọng dụng? Tiền vệ trẻ đã thể hiện đủ để chứng minh anh hoàn toàn sẵn sàng cho thử thách này. Nhưng nếu như Illarramendi và Alonso hồi phục chấn thương, Carlo Ancelotti sẽ khó khăn hơn trong việc lựa chọn đội hình.

    Một câu hỏi khác phát sinh từ vấn đề này là liệu Real có bán Sami Khedira, hoặc thậm chí cân nhắc chuyển nhượng Casemiro, hay tại sao không đẩy Luka Modric đi để có thêm tiền chiêu mộ Gareth Bale?

    Gạt sang một bên những thắc mắc trên, sự thật là Carlo Ancelotti đang sở hữu một trong những hàng tiền vệ dồi dào và có chất lượng nhất trong tất cả các đội bóng lớn tại châu Âu. Và nó có thể gây ra những vết rạn không mong muốn trong phòng thay đồ.

    CÁC PHƯƠNG ÁN CHO HÀNG TIỀN VỆ REAL MADRID







    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội