Bóng Đá Plus trên MXH

Bale và Xabi Alonso sẵn sàng tái xuất ở trận El Clasico
Quang Hòa • 15:43 ngày 10/10/2013
Vào ngày 26/10 tới, Real Madrid sẽ có trận đấu quan trọng ở La Liga với đại kình địch Barcelona. Đây là thời điểm mà nhiều khả năng tân HLV Carlo Ancelotti có thể sử dụng 2 quân bài quan trọng là Xabi Alonso và Gareth Bale.
    Theo tờ Marca, Gareth Bale và Xabi Alonso đã bắt đầu trở lại tập nhẹ và cơ hội để họ tái xuất trong trận El Clasico sẽ diễn ra trong 2 tuần tới là khá sáng sủa. Xabi Alonso vẫn chưa chơi trận nào cho Real ở mùa giải năm nay do bị chấn thương háng. Lần gần đây nhất cựu tiền vệ Liverpool thi đấu cho đội bóng áo trắng là ở trận tranh cúp Nhà vua Tây Ban Nha giữa Real và Atletico Madrid diễn ra từ hồi tháng Năm.

    Sự vắng mặt của Xabi Alonso khiến HLV Carlo Ancelotti phải liên tục thử nghiệm việc lắp ghép các cầu thủ ở tuyến giữa. Thời gian qua, chiến lược gia người Italia đã cho trình làng hàng loạt phương án ở khu vực giữa sân. Người ta tính được rằng, cựu HLV Chelsea đã sử dụng tổng cộng 6 sự lắp ghép khác nhau liên quan đến vị trí tiền vệ trung tâm (Khedira-Modric, Khedira-Illarra, Isco-Modric, Illarra-Modric, Khedira-Modric-Isco và Khedira-Modric-Illarra), nhưng cho đến thời điểm này Real vẫn chưa thu được những kết quả khả quan như mong đợi.

    Bale sẽ vắng mặt trong 2 trận đấu sắp tới của ĐT xứ Wales

    Trong khi đó, Gareth Bale cũng chưa đóng góp được gì nhiều cho Real dù BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha phải bỏ ra tới 86 triệu bảng mới đổi được sự phục vụ của anh. Kể từ đầu mùa, cầu thủ chạy cánh người xứ Wales sở hữu tốc độ của một chiếc F1 này thường xuyên gặp vấn đề về sức khỏe và mới chỉ đá có 3 trận cho "Kền kền trắng". Do dính chấn thương đùi, mới đây Bale đã phải rút lui khỏi danh sách ĐT xứ Wales chuẩn bị chạm trán với Macedonia và Bỉ (vòng loại World Cup 2014).  
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội